Nam diễn viên đắt giá nhất VTV từng bán vé số, giờ sở hữu bất động sản hàng chục tỷ đồng

Quốc Trường, nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim 'Về nhà đi con', không chỉ được biết đến bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi khối tài sản khổng lồ và cuộc sống đại gia của mình.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khá sớm, nam diễn viên Quốc Trường đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Tuy nhiên phải đến vai diễn Vũ trong "Về nhà đi con" tên tuổi của anh mới thực sự bùng nổ.

Nhờ ngoại hình điển trai, cùng lối diễn xuất tự nhiên, Quốc Trường đã chinh phục khán giả và trở thành một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Việt.

Bên cạnh diễn xuất, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt với khối tài sản ước tính lên đến hàng trăm tỷ đồng. Nam diễn viên sở hữu chuỗi nhà hàng mì cay nổi tiếng khắp cả nước, cùng nhiều dự án bất động sản giá trị.

Quốc Trường sở hữu rất nhiều xe sang.

Được biết Quốc Trường đã xây dựng cửa hàng mì cay với mong muốn ban đầu là trả nợ cho cha mẹ và đảm bảo cho cuộc sống gia đình. Hiện tại, đây đã trở thành chuỗi nhà hàng mì cay nổi tiếng trải dài từ Bắc đến Nam với hơn 100 cửa hàng, thậm chí còn vươn ra cả Lào và Campuchia.

Nam diễn viên mua nhà tặng cha mẹ.

Nam diễn viên cho biết, anh lớn lên trong một gia đình có truyền thống học thuật. Cha mẹ anh đều là những giảng viên danh giá, nhưng cuộc sống không lúc nào dễ dàng. Để giúp đỡ gia đình, Quốc Trường đã không ngần ngại những công việc như bán vé số hay phụ hồ. Mỗi đồng kiếm được đều là mồ hôi, nước mắt.

Sau khi có vốn từ kinh doanh đồ ăn, Quốc Trường đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang bất động sản. Anh đã xây dựng những biệt thự đẳng cấp với giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm một biệt thự rộng 700m2 tại quê nhà Cần Thơ trị giá 25 tỷ đồng, như một lời tri ân sâu sắc đến cha mẹ. Nam diễn viên không tiếc tay chi hơn 10 tỷ đồng để hoàn thiện nội thất ngôi nhà.

Nội thất của căn nhà khiến mọi người choáng ngợp.

Phòng ăn sang trọng.

Đến năm 2021, Quốc Trường lại tiếp tục xây dựng một căn biệt thự khác rộng 305m2 tại khu vực Phú Mỹ Hưng, một trong những khu “nhà giàu” của TP Hồ Chí Minh, làm chốn đi về. Mặc dù không tiết lộ giá cụ thể, nhưng căn nhà này được ước tính có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, phản ánh sự thành công và khát vọng không ngừng của nam diễn viên.

Ở ngưỡng cửa tuổi 40, Quốc Trường sống cuộc đời mà nhiều người ao ước, với danh xưng “quý ông độc thân” giàu có. Anh tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại biệt thự Phú Mỹ Hưng, lái những chiếc siêu xe hàng đầu thế giới và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Hiện tại, nam diễn viên chỉ tham gia điện ảnh và sự kiện giải trí khi thực sự hứng thú.

Quốc Trường không chỉ nổi tiếng với những chiếc BMW, Mercedes-Benz trong bộ sưu tập siêu xe của mình, mà còn với phong cách sống đầy năng lượng và tích cực.

Dù đã 36 tuổi, anh vẫn giữ được sự trẻ trung và phong độ nhờ vào lịch trình tập luyện cùng chế độ ăn uống khoa học.

Trên mạng xã hội, Quốc Trường thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ những video nấu ăn và những bí quyết sống khỏe mạnh. Sự viên mãn trong cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp của anh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Quốc Trường chưa bao giờ bày tỏ ý định giải nghệ để “nghỉ hưu sớm”, cho thấy anh vẫn đầy đam mê với nghệ thuật dù cuộc sống đã vô cùng sung túc.

Với thu nhập khủng từ kinh doanh, nam diễn viên sở hữu cuộc sống vô cùng sang chảnh. Anh sống trong căn biệt thự triệu đô, đi siêu xe và thường xuyên du lịch nước ngoài.

Linh Lan

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/nam-dien-vien-dat-gia-nhat-vtv-tung-ban-ve-so-gio-so-huu-nha-chuc-ty-202405131556029175.html