'Mỹ nhân sở hữu làn da đẹp nhất K-pop' chính thức 'debut' mảng diễn xuất để 'chữa lành' giới chạy bộ

Dahyun của TWICE xác nhận sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim 'Sprint' có sự tham gia của Ha Seok Jin và Lee Shin Young.

Sprint là một thể loại phim truyền hình thể thao ấm áp, chứa đựng sự chữa lành của đạo diễn Lee Seung Hoon, khắc họa câu chuyện của những người đam mê môn chạy bộ không biết mệt mỏi.

Ha Seok Jin được xác nhận sẽ đóng vai Kang Goo Young, người đã phá kỷ lục chạy 100 mét của Hàn Quốc lần đầu tiên sau 30 năm. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi rất nhiều,10 năm trôi qua, anh gần như kết thúc thời kỳ hoàng kim của mình, không còn thấy chạy bộ là niềm vui và hối hận về con đường đã chọn trong cuộc đời. Nhân vật Kang Goo Young được xây dựng dựa trên vận động viên Kim Kuk Young, người đã giành Huy chương Đồng lần đầu tiên sau 37 năm, ở nội dung tiếp sức 400 mét.

Dahyun của TWICE có màn ra mắt diễn xuất đầu tiên qua bộ phim này sau 10 năm ra mắt với tư cách thần tượng.

Lee Shin Young cũng sẽ tham gia bộ phim với vai vận động viên chạy nước rút Seung Yeol với mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá, nhưng sau khi bước vào đường đua và nhận ra niềm hạnh phúc khi chạy bộ, anh đã chuyển hẳn sang theo đuổi bộ môn thể thao này. Lee Shin Young trước đây đã thử thách thể loại phim truyền hình thể thao thông qua bộ phim Rebound và thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng của mình.

Sprint, một bộ phim thể thao ấm áp tràn ngập sự chữa lành dự kiến sẽ khởi chiếu vào đầu tháng Năm.

Ly Ly

Nguồn SVVN: https://svvn.tienphong.vn/my-nhan-so-huu-lan-da-dep-nhat-k-pop-chinh-thuc-debut-mang-dien-xuat-de-chua-lanh-gioi-chay-bo-post1633920.tpo