Mua vé Vietlott thuận tiện trên VNPT Money

Khách hàng đang là thuê bao di động VinaPhone có thể thực hiện mua vé Vietlott dễ dàng, thuận tiện ngay trên ứng dụng VNPT Money.

Từ cuối năm 2020, với mong muốn mang đến cho người dùng thêm một kênh giải trí tiện lợi, VNPT Money đã kết hợp cùng Vietlott ra mắt kênh phân phối xổ số tự chọn Vietlott qua điện thoại.

Theo đó, khách hàng đang là thuê bao di động VinaPhone có thể thực hiện mua vé Vietlott dễ dàng, thuận tiện ngay trên ứng dụng VNPT Money. Tất cả các bước, từ chọn số, thanh toán tiền vé, nhận kết quả, thậm chí nhận thưởng đều được thực hiện tự động ngay trên ứng dụng VNPT Money chỉ với vài nút chạm:

Bước 1: Tại mục Dịch vụ khác trên VNPT Money, chọn Giải trí mua sắm

Bước 2: Chọn Vietlott VinaPhone sau đó chọn giải và bộ số mong muốn (trường hợp khách hàng chưa có tài khoản dự thưởng Vietlott SMS cần thực hiện đăng kí và kích hoạt tài khoản dự thưởng Vietlott SMS trên VNPT Money).

Bước 3: Thanh toán để hoàn tất mua vé

 Mua vé số Vietlott trên VNPT Money nhanh chóng, đơn giản mọi lúc mọi nơi

Mua vé số Vietlott trên VNPT Money nhanh chóng, đơn giản mọi lúc mọi nơi

Theo đại diện VNPT Money, khi sử dụng VNPT Money để mua vé, người dùng có thể yên tâm về mức độ an toàn và bảo mật đối với từng giao dịch. Để đảm bảo điều này, VNPT Money đang sử dụng ứng dụng công nghệ cao như Big data (dữ liệu lớn), AI (trí tuệ nhân tạo), eKYC (định danh điện tử)…

Nhờ đó, khi mua vé số Vietlott thành công, vé số điện tử sẽ được định danh chính chủ theo đúng giấy tờ cá nhân của chủ tài khoản VNPT Money. Việc thanh toán và nhận thưởng cũng sẽ được thực hiện thông qua chính tài khoản VNPT Money.

Giải Jackpot 318 tỷ đồng thu hút sự quan tâm của người chơi

Giải Jackpot 318 tỷ đồng thu hút sự quan tâm của người chơi

Được biết vào ngày 04/04/2024, tại kỳ quay thứ 1.180 của sản phẩm Mega 6/45, một khách hàng thuê bao VinaPhone đã trúng giải Jackpot trị giá 7,8 tỷ đổng khi thực hiện mua vé trên ứng dụng VNPT Money. Từ đầu năm 2024 đến nay đã có 60.414 khách hàng của nhà mạng VinaPhone trúng Vielott với tổng giá trị giải thưởng gần 180 tỷ đồng.

Ngọc Minh

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/mua-ve-vietlott-thuan-tien-tren-ung-dung-vnpt-money-2267537.html