MU hủy buổi trao giải sau cuộc đàm phán gay gắt giữa Ten Hag và Ratcliffe

MU hủy bữa tối trao giải cuối năm theo truyền thống sau cuộc đàm phán gay gắt giữa Erik ten Hag và Sir Jim Ratcliffe.

Đó là dòng tít được chia sẻ trong bài viết của tờ Mirror (Anh) hôm nay 14-5. Bữa tối trao giải cuối mùa truyền thống của Manchester United, được tổ chức tại Old Trafford, sẽ không diễn ra trong năm nay, điều này đã được quyết định bởi lãnh đạo “quỷ đỏ”, tờ Mirror thông tin.

MU hủy bỏ bữa tối trao giải cuối mùa truyền thống sau chiến dịch thảm họa. “Quỷ đỏ” chơi cực kỳ tệ hại mùa này dưới thời HLV Erik Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan có năm đầu tiên ở Old Trafford suôn sẻ khi MU lọt vào Top 4 Premier League, vào chung kết FA Cup và vô địch League Cup.

 MU chơi cực tệ ở mùa này. ẢNH: GETTY

MU chơi cực tệ ở mùa này. ẢNH: GETTY

Mùa này, MU đứng trước nguy cơ lớn không có suất dự cúp châu Âu mùa tới. Bây giờ, sau cuộc đàm phán giữa Erik Ten Hag và đội ngũ INEOS, dẫn đầu bởi Sir Jim Ratcliffe, MU quyết định bữa tối trao giải cuối mùa hàng năm của họ sẽ không diễn ra vào cuối tháng này.

Theo tờ The Athletic (Anh), quyết định này được đưa ra để đảm bảo không có sự xao lãng nào cho Ten Hag hoặc đội bóng của ông trước trận chung kết FA Cup với Manchester City diễn ra vào ngày 25-5 (giờ Anh) trên sân Wembley. Tuy nhiên, The Athletic thông tin thêm, dù không tổ chức lễ trao giải thưởng vào cuối mùa, nhưng MU vẫn công bố những cầu thủ MU đạt giải.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên MU hủy Gala trao giải vào cuối mùa. Vào năm 2022, MU cũng làm điều đó, ngay trước khi Erik Ten Hag được bổ nhiệm giữ chức HLV trưởng. Đó cũng là một mùa giải tồi tệ của MU, đánh dấu bằng việc HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

 Sir Jim Ratcliffe quyết định hủy bữa tiệc trao giải cuối năm theo truyền thống của Manchester United. ẢNH: GETTY

Sir Jim Ratcliffe quyết định hủy bữa tiệc trao giải cuối năm theo truyền thống của Manchester United. ẢNH: GETTY

Erik Ten Hag được bổ nhiệm làm HLV MU thay Solskjaer vào mùa hè năm đó và đã tạo ra tác động ngay lập tức với danh hiệu League Cup và về đích ở vị trí thứ ba Premier League. Nhưng nỗ lực của Ten Hag đã đổ sông đổ biển khi MU chơi bết bát ở mùa này.

Bây giờ, Manchester United cần phải thắng 2 trận còn lại ở Premier League, đồng thời hi vọng các đối thủ xếp trên là Chelsea và Newcastle sẩy chân mới có suất dự Europa League hoặc Europa Conference League mùa tới.

 Chiếc ghế HLV trưởng Manchester United của Erik Ten Hag đang lung lay dữ dội. ẢNH: GETTY

Chiếc ghế HLV trưởng Manchester United của Erik Ten Hag đang lung lay dữ dội. ẢNH: GETTY

MU hiện xếp tận vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League với 54 điểm, kém hai đội xếp trên là Newcastle và Chelsea 3 điểm. MU sẽ tiếp Newcastle tại Old Trafford vào giữa tuần này, trước khi hành quân đến Brighton đá vòng cuối cùng Premier League vào cuối tuần.

PHẠM QUANG

Nguồn PLO: https://plo.vn/mu-huy-buoi-trao-giai-sau-cuoc-dam-phan-gay-gat-giua-ten-hag-va-ratcliffe-post790437.html