Một số cách nâng cấp xe máy thể thao bạn nên biết

Độ xe máy thể thao hay còn được gọi là sửa đổi, nâng cấp bộ phận của xe theo sở thích, cá tính của người lái và dưới đây là một số sửa đổi.

Thay dây phanh bện thép

Độ xe máy thể thao hay còn được gọi là sửa đổi theo sở thích, cá tính của người lái và dưới đây là một số cách độ. Ảnh: Hotcars.

Dây phanh bện bằng thép cải thiện đáng kể cảm giác cần phanh và có thể mang lại hiệu quả phanh được cải thiện nhiều. Ngay cả những chiếc xe máy thể thao tốt nhất trên thị trường hiện nay hầu hết đều được trang bị dây phanh cao su tiêu chuẩn, có thể tạo cảm giác ì ạch và mơ hồ ở cần gạt.

Di dời Bộ điều chỉnh/Bộ chỉnh lưu

Đây là một thành phần thiết yếu trong hệ thống sạc ắc quy của xe máy. Vấn đề chính với hầu hết các xe máy là bộ điều chỉnh/bộ chỉnh lưu có xu hướng quá nóng vì nó được giấu ở trên xe máy với rất ít hoặc không có luồng không khí làm mát nó.

Bộ phận này nóng lên, chuyển đổi điện áp AC thành DC và theo thời gian, nó sẽ không chịu được sức nóng đó, khiến người lái bị mắc kẹt khi hết pin.

Bộ chắn bùn

Thông thường nhiều người muốn có sự khác biệt thường độ phần chắn bùn. Ngoài việc mong muốn về mặt thẩm mỹ và nó có thể nhẹ hơn và gợi cảm hơn, phần đuôi xe gọn gàng hơn, hòa hợp với thiết kế cũng như độc đáo hơn.

Ống xả

Có nhiều lợi ích của việc độ ống xả. Ngoài sức mạnh ngày càng tăng, các ống dẫn hậu mãi thường nhẹ hơn nhiều so với hệ thống nguyên bản và chúng trông quyến rũ hơn khi khởi động.

Thanh trượt khung

Độ một chiếc xe máy có thanh trượt khung mang lại sự yên tâm hơn và cuối cùng là tiết kiệm chi phí trong trường hợp bị lật.

Bộ hậu mãi

Bộ gác chân và bộ để chân phía sau hậu mãi cho phép vị trí để chân có thể điều chỉnh được, có thể cao hơn, thấp hơn, tiến về phía trước hơn hoặc lùi xa hơn so với thiết lập gác chân nguyên bản.

Lốp xe

Tùy thuộc vào loại xe máy bạn sở hữu, lốp xe có thể không thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn, đặc biệt nếu bạn mua một chiếc xe máy đã qua sử dụng.

Do đó, độ lốp là một trong những cách dễ dàng nhất để tăng tuổi thọ, hiệu suất hoặc hiệu quả, tùy thuộc vào những gì bạn cần từ chiếc xe đạp của mình.

Đòn bẩy hậu mãi

Đòn bẩy hậu mãi cũng mang lại lợi ích cho những người thích một số ngón tay ly hợp và phanh cụ thể. Một số tay đua chỉ sử dụng kỹ thuật phanh bằng một ngón tay hoặc cách khác là bốn ngón tay khi họ kéo ly hợp.

Lò xo hậu mãi

Cũng như lốp, nhiều xe mô tô sản xuất hàng loạt có hệ thống treo được thiết kế để phù hợp với nhiều sở thích của người lái. Vì vậy, nếu bạn cần tối ưu hóa mọi thứ, có thể bạn nên độ một bộ lò xo tốt để phù hợp hơn với chuyến đi và nhu cầu cụ thể của mình.

Đấu pin ngắt kết nối nhanh

Mặc dù thiết bị đấu pin ngắt kết nối nhanh có thể không phải là độ xe máy thể thao thú vị nhất trong danh sách, nhưng cho đến nay nó là một trong những thiết bị tiện dụng nhất. Bộ đấu pin đảm bảo pin của xe máy luôn được sạc và khỏe mạnh, tăng tuổi thọ sử dụng của pin.

Thay pin tốt hơn

Hãy nhớ rằng nếu xe máy của bạn được nhà sản xuất lắp đặt ắc quy axit chì, thì bạn nên đổi nó bằng loại ắc quy thay thế lithium. Điều này có lợi ích kép là nhẹ hơn và loại bỏ mọi vấn đề ban đầu về lâu dài.

Độ chuỗi hậu mãi và bánh xích

Xích và đĩa xích hậu mãi là vô giá đối với bất kỳ chiếc xe máy thể thao nào vì chúng giúp giảm trọng lượng, trông đẹp mắt và cho phép điều chỉnh chuyển số.

PHƯƠNG LÊ

Theo Hotcars

Nguồn PLO: https://plo.vn/mot-so-cach-nang-cap-xe-may-the-thao-ban-nen-biet-post785215.html