Một cảnh sát bị thương khi chặn bắt nhóm thanh niên mang hung khí

Trong quá trình ngăn chặn các thanh thiếu niên sử dụng hung khí đi giải quyết mâu thuẫn, một thượng úy công an ở Quảng Ngãi bị gãy xương tầm cổ tay và bàn tay.

Ngày 13/5, Công an huyện Ba Tơ cho biết, một cán bộ công an thị trấn Ba Tơ (huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) đã bị thương khi ngăn chặn hàng chục thanh thiếu niên sử dụng hung khí giải quyết mâu thuẫn.

Trước đó, 24 đối tượng (đều ở lứa tuổi vị thành niên) trú tại một số xã, thị trấn trên địa bàn huyện Ba Tơ mang theo hung khí đi trên 10 xe mô tô để tìm người giải quyết mâu thuẫn.

Nhận được tin báo, thượng úy Trần Đức Tài, Công an thị trấn Ba Tơ cùng tổ công tác khẩn trương đến tổ dân phố Đồng Chùa (thị trấn Ba Tơ) tổ chức bao vây, ngăn chặn, khống chế các đối tượng trên.

Thượng úy Trần Đức Tài bị gãy xương tầm cổ tay và bàn tay. Ảnh: Công an Ba Tơ

Trong quá trình giữ người và phương tiện, nhóm thanh niên trên đã có hành vi chống trả, bỏ chạy làm thượng úy Trần Đức Tài bị thương và được đưa đến Trung tâm y tế huyện để xử lý vết thương. Kết quả kiểm tra Thượng úy Tài bị gãy xương tầm cổ tay và bàn tay.

Tại hiện trường, Công an thu giữ cả chục hung khí độ chế như tuýp sắt, mác dài,… do số thanh thiếu niên này mang theo.

Hiện Công an thị trấn Ba Tơ đang khẩn trương điều tra, truy xét các đối tượng liên quan.

Nguyễn Ngọc

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/mot-canh-sat-bi-thuong-khi-chan-bat-nhom-thanh-nien-mang-hung-khi-post1636828.tpo