Món quà nhỏ gửi tặng nhân dân vào Lăng viếng Bác

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 có rất nhiều đoàn khách từ khắp mọi miền Tổ quốc đến quảng trường Ba Đình để vào lăng viếng Bác. Nhằm phục vụ các đoàn khách chu đáo, Ban quản lý lăng phối hợp với Sở du lịch Hà Nội đã tổ chức phát bánh và nước miễn phí cho các du khách đến thăm lăng Bác.

Ngay từ sáng sớm, không khí vui vẻ, hào hứng luôn tràn ngập trong căn phòng nhỏ, mỗi người một việc, người đóng gói, người xếp quà…Hơn 40.000 suất quà đã sẵn sàng được phục vụ tới tận tay du khách xếp hàng vào Lăng viếng Bác. Đối với binh nhất Hà Tuấn An - Chiến sĩ đội gác vũ trang - Đoàn 275 Bộ tư lệnh bảo vệ lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh - một chiến sĩ trẻ đã nhiều lần tham gia hoạt động này, anh luôn có nhiều cảm xúc.

Cẩn thận gói gém từng túi quà nhỏ, binh nhất Dương Hoàng Hải - Tiểu đội 19 - Đoàn 275 Bộ tư lệnh bảo vệ lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như bao người đồng đội của mình cảm thấy vinh dự khi được phục vụ du khách, những đồng bào, đồng chí của mình vào lăng viếng Bác.

Món quà nhỏ gửi tặng nhân dân vào Lăng viếng Bác

Vừa di chuyển một quãng đường rất xa về với Thủ đô, thời tiết oi bức thế nhưng ai nấy cũng đều cảm thấy vui vẻ, hài lòng khi nhận được sự đón tiếp, phục vụ chu đáo từ Ban quản lý lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bà Hoàng Thị Trinh ở tỉnh Hưng Yên, lần đầu tiên được vào lăng viếng Bác không giấu nổi sự xúc động, nghẹn ngào.

Với cách làm chuyên nghiệp, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo thể hiện tình cảm, trách nhiệm trong công tác phục vụ, đón tiếp của mỗi cán bộ, nhân viên, chiến sĩ làm nhiệm vụ bên Lăng Bác Hồ. Hoạt động này không chỉ góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mà còn là dịp để quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô là điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn”.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/mon-qua-nho-gui-tang-nhan-dan-vao-lang-vieng-bac-235553.htm