'Món quà của cha' tập 2: Bà Thủy 'phá' màn hâm nóng tình cảm của Nghĩa, Quyên

Vợ chồng Nghĩa - Quyên đang hâm nóng tình cảm thì gặp 'kỳ đà cản mũi' và người đó không ai khác ngoài bà Thủy.

Tập 2 Món quà của cha lên sóng tối nay, 18/7, vợ chồng Nghĩa (Tuấn Tú) và Quyên (Hương Giang) đang hâm nóng tình cảm ở ngôi nhà mới thì bà Thủy (NSND Minh Hòa) gọi điện tới. Tưởng có việc gì quan trọng, hóa ra bà Thủy muốn lên nhà Quyên xem tập cuối bộ phim hot đang phát sóng cùng con gái.

Trong khi đó, chưa hết cay cú vì bị Thảo (Ngọc Huyền) cho ăn tát giữa sân trường, Yến tiếp tục giở trò hại Thảo để trả thù khi thấy cô quay lại lớp tìm điện thoại bỏ quên.

Ở diễn biến khác, ông Nhân (Võ Hoài Nam) vẫn canh cánh trong lòng vì trai út chưa ổn định công việc. Chính vì thế ngay khi Hiếu (Duy Khánh) trình bày ý định khởi nghiệp bằng cách mua xe tải để chuyên giao hàng, ông đã đồng ý đầu tư bằng số tiền tiết kiệm dưỡng già.

Khi biết bố phải ra ngân hàng rút tiền tiết kiệm cho mình làm ăn, Hiếu từ chối. Tuy vậy, ông Nhân lập luận rằng muốn con có công ăn việc làm ổn định để đầu óc thoải mái mà lo cho Thảo.

Trong khi công việc và chuyện học hành của Hiếu chưa đi tới đâu thì bà hàng xóm đã tích cực đẩy thuyền cho con gái đến với Hiếu. Tuy nhiên ý định này ngay lập tức bị ông Nhân gạt đi.

Yến giở trò gì để hại Thảo? Nghĩa và Quyên có cách nào để không tiếp bà Thủy giữa đêm? Ông Nhân đầu tư cho Hiếu bao nhiêu tiền? Diễn biến chi tiết tập 2 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.

Mỹ Anh

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/mon-qua-cua-cha-tap-2-ba-thuy-pha-dam-man-ham-nong-tinh-cam-cua-nghia-quyen-2166550.html