Mới nhất về vụ Mèo Béo nhảy cầu: Douyin chị gái 'bay màu', Đàm Trúc thế nào?

Cư dân mạng phát hiện Douyin của chị gái Mèo Béo (tạm gọi là Lưu) đã bị cho 'bay màu'. Không chỉ vậy, sau khi phía cảnh sát đưa ra thông báo kết quả điều tra, hàng trăm tài khoản và nội dung đưa tin sai lệch khác trong vụ việc này cũng bị cho 'ra đảo'.

Vụ việc chàng game thủ 21 tuổi Mèo Béo nhảy cầu tự vẫn ở Trùng Khánh (Trung Quốc) sau khi bị bạn gái hủy hôn rầm rộ từ đầu tháng 5. Tối 19/5, phía cảnh sát đã đăng kết quả điều tra khiến dư luận đổi chiều.

Chị gái Mèo Béo cố ý dàn dựng, thao túng dư luận công kích Đàm Trúc - bạn gái của em trai. Đàm Trúc và Mèo Béo có mối quan hệ yêu đương thông thường, nhiều lần tan hợp, không lừa tình lừa tiền.

Video Đàm Trúc xin lỗi được cư dân mạng lan truyền giữa lúc sự việc lên cao là giả.

Video Đàm Trúc xin lỗi được cư dân mạng lan truyền giữa lúc sự việc lên cao là giả.

Sau khi sự việc ngã ngũ, cư dân mạng đồng loạt xin lỗi Đàm Trúc vì đổ oan cho cô. Tình hình hiện tại của Đàm Trúc cũng được netizen để tâm. Tuy nhiên, đến giờ, cô vẫn im lặng và có vẻ như đã tạm ẩn tài khoản mạng xã hội. Cư dân mạng chưa thể tìm thấy trang mạng xã hội cá nhân của cô.

Động thái gần nhất của Đàm Trúc mà cư dân mạng biết là vào ngày 3/5, cô trình báo cảnh sát về việc chị gái Mèo Béo xâm phạm quyền riêng tư.

Douyin của chị gái Mèo Béo bị cho "bay màu".

Douyin của chị gái Mèo Béo bị cho "bay màu".

Trong vụ việc Mèo Béo nhảy cầu, Weibo đã xử lý/xóa 235 tài khoản và 2.569 nội dung vi phạm điều luật. Theo trang The Paper, tài khoản Douyin và Weibo của chị gái Mèo Béo đã bị cấm. Douyin là nơi cô Lưu "khơi dậy" vụ việc của em trai, tung ra đoạn chat, những thông tin riêng tư của Đàm Trúc.

Theo trang 163, Douyin của chị gái Mèo Béo tăng lượt theo dõi chóng mặt khi tranh cãi này được cư dân mạng quan tâm, tăng từ 263 lên 2,9 triệu lượt follow. Mặt khác, cô cũng mua lưu lượng truy cập trên các nền tảng khác để tăng độ phổ biến.

Chị gái Mèo Béo trong một buổi livestream "kể khổ" về chuyện của em trai.

Chị gái Mèo Béo trong một buổi livestream "kể khổ" về chuyện của em trai.

Sau khi sự việc "Mèo Béo nhảy cầu" đã được làm rõ, tài khoản cô Lưu bị cho "bay màu", cư dân mạng vẫn đang tiếp tục chỉ trích cô. Netizen cảm thấy nuối tiếc và lãng phí khi gửi hoa và đồ ăn tới kín cầu ở Trùng Khánh, cũng tự "cảnh tỉnh" rằng mọi "drama" nên nghe từ nhiều phía, thay vì "hóng biến" một chiều.

Sam

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/moi-nhat-ve-vu-meo-beo-nhay-cau-douyin-chi-gai-bay-mau-dam-truc-the-nao-post1638975.tpo