Misthy bất ngờ chơi lớn, chăm diện đồ táo bạo khoe body cực nét

Nếu trước đây người đẹp chọn cho mình hình ảnh 'bụi phủi', thậm chí là 'ngổ ngáo' và hơi một chút tinh nghịch thì hiện tại Misthy ưu ái phong cách quyến rũ cũng như chăm diện những bộ cánh cut-out khoe hình thể.

MisThy là một trong số những nữ streamer nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Cô nằm trong top các stremer giàu nhất Việt Nam.

Với khả năng chơi game “thần sầu” cùng phong cách nói chuyện hài hước, duyên dáng, MisThy đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.

Thời gian gần đây, nữ streamer sinh năm 1995 cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả cho nhan sắc thăng hạng.

Bên cạnh việc thay đổi từ mái tóc ngắn chuyển sang để dài, tạo kiểu bằng cách nhuộm sáng thì chính cách ăn mặc của MisThy cũng là đề tài đáng bàn.

Nếu trước đây người đẹp chọn cho mình hình ảnh "bụi phủi", thậm chí là "ngổ ngáo" và hơi một chút tinh nghịch thì hiện tại Misthy ưu ái phong cách quyến rũ cũng như chăm diện những bộ cánh cut-out khoe hình thể.

Trên trang cá nhân, người đẹp nhiều lần khiến công chúng ngạc nhiên với những shoot hình quyến rũ, tôn được hình thể đẹp cùng gương mặt ngọt ngào.

Cái hay của Misthy trong phong cách thời trang chính là dù không diện hàng hiệu hay sử dụng các món đồ đắt giá, cô nàng vẫn rất cuốn hút chỉ nhờ cách phối hợp trang phục.

Nhìn qua những set đồ mà Misthy chia sẻ trên trang cá nhân, bạn gái hoàn toàn có thể tìm được những gợi ý hay ho, thú vị cho bản thân mình.

Những kiểu đầm hay áo có chi tiết cut-out thú vị vẫn tạo nên nét cá tính đúng với phong cách Misthy, song cũng cho thấy cô có sự trưởng thành, quyến rũ hơn. Thỉnh thoảng người đẹp cũng thay đổi bản thân khi thử nghiệm theo nhiều concept chụp ảnh mới mẻ.

Trầm Phương

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/misthy-bat-ngo-choi-lon-cham-dien-do-tao-bao-khoe-body-cuc-net-1984791.html