Miss Universe Vietnam công bố Giám đốc sáng tạo là người quen từng gây tranh cãi

Công bố Giám đốc sáng tạo là cái tên quen thuộc của showbiz Việt, liệu có nên kỳ vọng vào Miss Universe Vietnam 2024?

Trưa ngày 13/05, họp báo công bố format và phát động tuyển sinh Miss Universe Vietnam 2024 chính thức được diễn ra. Sự kiện góp mặt nhiều người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Top 6 Miss Universe Vietnam 2023 - Lydie Vu, Á hậu Hương Ly, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Vietnam - Vũ Thúy Quỳnh, Á hậu Mai Ngô…

Đồng thời, không còn là lời đồn đoán, ban tổ chức của Miss Universe Vietnam 2024 cũng chính thức công bố vị trí quan trọng - Giám đốc Sáng tạo - Creative Director của Miss Universe Vietnam 2024 không ai khác chính là Denis Đặng. Trên trang cá nhân thời gian gần đây, nhiều fan hâm mộ sắc đẹp cũng nhận thấy sự tương tác thân thiết của bộ ba Denis Đặng và hai nhà sản xuất của chương trình là Dược sĩ Tiến và Hoa hậu Hương Giang.

Denis Đặng là Giám đốc Sáng tạo - Creative Director của Miss Universe Vietnam 2024.

Đối với một chương trình có quy mô lớn như Miss Universe Vietnam 2024, Giám đốc Sáng tạo đóng vai trò một cách rất quan trọng, nên việc Denis cầm trịch vị trí này cũng gây ra nhiều tranh cãi. Xét về mặt kinh nghiệm, một Giám đốc Sáng tạo từng thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc, chương trình truyền hình... cho các nghệ sĩ thì Denis hoàn toàn có đủ tố chất nhưng về mặt "chất lượng" chưa thể nói trước điều gì.

Phía sau hậu trường, Denis Đặng cũng tích cực "lăng xả" cùng hai nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 là Dược sĩ Tiến và Hương Giang.

Không có ranh giới nào cho việc sáng tạo nhưng quá nhiều ồn ào về những lần "đạo nhái" ý tưởng của Denis làm khán giả "bán tín bán nghi" về tài năng nghệ thuật của anh. Đáng kể nhất là trong một chương trình âm nhạc gần đây, Denis Đặng "lâm nguy" khi loạt stylist đình đám như Hoàng Ku, Kelbin Lei, Long Hoàng Lê… đồng loạt tố anh chàng "nhận vơ ý tưởng" trong một tiết mục.

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng "dấu vết" này của Denis vẫn thường xuyên bị dân mạng đào lại. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả vẫn tin tưởng vào khả năng sáng tạo của Denis, cũng như hy vọng rằng với sự kết hợp của những cái tên Denis Đặng - Dược sĩ Tiến - Hương Giang sẽ tạo ra một màu sắc chưa từng có cho Miss Universe Vietnam 2024.

Thái Trinh

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/miss-universe-vietnam-cong-bo-giam-doc-sang-tao-202405131807178818.html