Miss Universe Vietnam 2024 trở lại với giải thưởng hấp dẫn

Miss Universe Vietnam - một trong những cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và được mong chờ nhất đã chính thức trở lại. Bên cạnh những thay đổi trong format, cuộc thi năm nay còn khiến khán giả bất ngờ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho tân hoa hậu.

Chiều ngày 13/5, buổi họp báo khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 đã được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều người đẹp như Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu Hương Ly, Á hậu Mai Ngô, Top 6 Miss Universe Vietnam 2023 - Lydie Vu,...

Đại diện NSX Miss Universe Vietnam 2024 - Dược Sĩ Tiến cho biết chủ nhân của chiếc vương miện phải đạt được 4 chữ I gồm Image (hình tượng), Independence (tính tự lập), Intelligence (trí tuệ), Inspiration (sự truyền cảm hứng) để tạo thành chữ I cuối cùng là Influence Beauty (sắc đẹp ảnh hưởng).

Chủ nhân của chiếc vương miện phải đạt được 4 chữ I.

Chủ nhân của chiếc vương miện phải đạt được 4 chữ I.

Dược Sĩ Tiến tiết lộ tân Miss Universe Vietnam 2024 sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt lên đến 2 tỷ đồng cùng những phần quà giá trị khác. Trước đó, các người đẹp tham dự cuộc thi phải trải qua quá trình rèn luyện để hoàn thiện mình thông qua các tập trình diễn. 7 kỳ quan sân khấu sẽ được đầu tư về hậu kỳ, thiết kế riêng cho từng thử thách. Kinh phí đầu tư sản xuất Miss Universe Vetnam 2024 là 1 triệu USD (khoảng 25 tỷ đồng).

Năm nay, format của Miss Universe Vietnam sẽ có một số thay đổi. Cụ thể, độ tuổi của các thí sinh đăng ký dự thi là 18-33 tuổi, tăng giới hạn thêm 4 tuổi so với năm ngoái. Phụ nữ có gia đình và người chuyển giới chưa được phép tham gia cuộc thi theo quy định của Sở Văn hóa và Thể thao. Hoa hậu Hương Giang - đồng sản xuất Miss Universe Vietnam 2024, cho biết dù cuộc thi mẹ là Miss Universe có những quy định riêng nhưng đơn vị tổ chức không bắt buộc các cuộc thi cấp quốc gia phải thực hiện theo. Chính vì thế, ban tổ chức đã có những điều chỉnh để phù hợp với thực tế.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa - Đương kim Miss Universe Vietnam 2023.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa - Đương kim Miss Universe Vietnam 2023.

Đương kim Miss Universe Vietnam là hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Cô đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2023 tại El Salvador nhưng không đạt được thành tích gì. Do đó, khán giả đang mong chờ ở lần trở lại này tổ chức Miss Universe Vietnam sẽ chọn ra được một cô gái thật sự phù hợp để đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh.

Đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/miss-universe-vietnam-2024-tro-lai-voi-giai-thuong-hap-dan-237832.htm