Mẹ ruột Thắng (Ngọt) lên tiếng giữa ồn ào: 'Là người bố tốt, chưa bao giờ tiếc con mình một cái gì'

Bức tâm thư của mẹ ruột Thắng gửi đến người hâm mộ của con trai giữa ồn ào nhận được nhiều sự chú ý!

Những ngày qua, Vũ Đinh Trọng Thắng - giọng ca chính của nhóm nhạc Ngọt là cái tên khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Sau những dòng trạng thái vô cùng khó hiểu trên trang cá nhân khi gọi tên vợ cũ, nhắc đến từ ngữ nhạy cảm liên quan đến chất cấm, hình ảnh của nam ca sĩ này gần như sụp đổ hoàn toàn trong lòng khán giả khi bị tố sống lỗi với anh em, đối xử tệ bạc với vợ con.

Thắng (Ngọt) bị tố ngoại tình, bỏ bê con cái và quấy rối vợ cũ

Cụ thể, vào tối ngày 29/4, mạng xã hội xôn xao với bài đăng tố một nam nghệ sĩ ngoại tình, vô trách nhiệm với con cái và có hành vi quấy rối vợ cũ. Dù không trực tiếp nhắc tên nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra và cho rằng nhân vật chính là Vũ Đinh Trọng Thắng - giọng ca chính của ban nhạc Ngọt.

Theo đó, Bi Trố - thủ lĩnh ban nhạc CÁT LÚN đã đăng tải lên trang cá nhân bài viết tố một nam ca sĩ sống sai với bạn bè và vợ con. Anh sử dụng nhiều từ ngữ gay gắt như "vô đạo đức", "không đủ tỉnh táo".

Cụ thể, người này đã tiết lộ loạt tin nhắn trò chuyện với vợ cũ của Vũ Đinh Trọng Thắng. Trong đó, người chồng bị tố vô trách nhiệm, nhiều lần bỏ đói con, để con đứng một mình khóc trước cửa nhà mà không liên lạc người đón.

Đáng chú ý, người chồng gây phẫn nộ khi đòi lại tiền chu cấp nuôi con trong một lần mâu thuẫn. Không những thế, nam nghệ sĩ còn có hành vi xâm phạm gia cư bất hợp pháp, làm càn, quấy nhiễu vợ cũ và bạn bè xung quanh.

Trong một đoạn tin nhắn khác được tiết lộ, người này đã thừa nhận với vợ cũ về việc ngoại tình. Tuy nhiên, ca/ nhạc sĩ không có thái độ hối lỗi mà rất thản nhiên, trơ trẽn.

Ngay khi ồn ào của Thắng nổ ra, rất nhiều người hâm mộ đã đồng loạt "quay lưng" với nam ca sĩ, điển hình là việc một group fan lớn nhất của nhóm nhạc Ngọt với hơn 85 nghìn thành viên từng có tên"Group này toàn Kẹo của Ngọt" nay đã đổi tên thành "Group này đã từng là Kẹo", thể hiện được sự thất vọng của fan đối với nam ca sĩ này.

Mẹ ruột Thắng (Ngọt) đăng tải tâm thư gửi người hâm mộ giữa ồn ào của con trai

Rạng sáng ngày 6/5, mẹ ruột của Thắng đã đăng tải một bức tâm thư dài trên trang cá nhân, gửi đến KẸO (tên FC của Thắng và nhóm nhạc Ngọt) sau những ồn ào của con trai.

Mẹ ruột Thắng chia sẻ: "Gửi các KẸO !

Lời đầu tiên cho bác được chào các KẸO và chúc các cháu có một ngày đầu tuần mới vui vẻ bình an!

Thời gian vừa qua nhiều biến cố đến với cộng đồng Kẹo của chúng mình quá đúng không? Là một Kẹo đời đầu, bác cũng shock lắm, cũng đầy nuối tiếc, hoài nghi.

Nhưng bác hơn các Kẹo là bác được biết nguyên nhân, diễn biến của sự việc nên làm chủ được cảm xúc của mình. Hơn nữa, bác còn phải làm bổn phận của một người mẹ khi con mình gặp biến cố, nên bác chưa thể đứng bên các Kẹo được. Để các cháu hoang mang, thậm chí tức giận khi thần tượng của mình sụp đổ, (Bác hiểu cảm xúc này, và bác tôn trọng. Các cháu đã hành xử công bằng, yêu ghét rõ ràng không thiên vị)

Bác rất xin lỗi.

Xin thưa các KẸO rằng: Đôi khi trong một câu chuyện, sự thật nói ra rất dễ, giữ lại mới khó. Đòi lại công bằng cho riêng mình rất dễ, giữ lại hòa khí cho đôi bên mới khó. Thế nên, trong giai đoạn này bác muốn các Kẹo hãy bình tâm, yên tâm rằng dù Thần tượng của các Kẹo có chút bê bối đời tư, nhưng luôn là một người bố tốt, một người chưa bao giờ tiếc con mình một cái gì. Trong câu chuyện đòi tiền giữa đôi bên có những uẩn khúc mà người trong nhà không muốn chia sẻ ra, chưa muốn làm tổn hại đến những người liên quan nên tạm thời để ở chế độ riêng tư. Bác biết các cháu đã dành tình yêu đặc biệt cho cu Vừng, và phẫn nộ là điều dễ hiểu. Bác rất quý trọng tình cảm này, công tâm rõ ràng, không dung thứ".

Hình ảnh Thắng và con trai được mẹ ruột nam ca sĩ đăng tải.

Cuối bài đăng, mẹ ruột Thắng cho biết sau khi ổn định, nam ca sĩ sẽ có chia sẻ chính thức đến với khán giả về những ồn ào vừa qua: "Bác muốn các Kẹo hãy cho thêm Thắng thời gian để ổn định lại tinh thần và cuộc sống của mình, Thắng sẽ có lời chia sẻ cùng các bạn. (Thắng đã chuyển nhà để được gần con hơn). Trong thời gian này, các Kẹo hãy cứ nghe lại những bài hát khiến các Kẹo thấy vui, khiến các Kẹo được chữa lành, và trong lúc tận hưởng những giai điệu ấy, hãy dành cho người viết sự cảm thông, rằng giờ đây chính anh ta cũng đang cần được CHỮA LÀNH!".

Bình Nguyên

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/am-nhac/me-ruot-thang-ngot-len-tieng-giua-on-ao-cua-con-trai-202405060914301635.html