Mẹ ruột đặt di ảnh Đức Tiến tại nhà, mong sang Mỹ nhìn mặt con lần cuối

Gia đình đang lo tang lễ cho diễn viên Đức Tiến, mẹ ruột mong muốn sớm qua Mỹ để được nhìn mặt con lần cuối.

Đại diện gia đình diễn viên Đức Tiến đã có chia sẻ thông tin về tang lễ của nam diễn viên tại Việt Nam. Lễ viếng của nam diễn viên được tổ chức từ ngày 20/5 đến 22/5 tại nhà riêng ở phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TPHCM. Địa điểm an táng tại Mỹ.

Mẹ ruột Đức Tiến lập bàn thờ cho con ở nhà riêng

Do chưa thể sang Mỹ để nhìn mặt con lần cuối, mẹ ruột Đức Tiến đã lập bàn thờ cho anh ở nhà riêng. Bạn bè và người thân của nam diễn viên có thể đến viếng trong 2 khung giờ 11 giờ - 15 giờ, 18 giờ - 22 giờ từ 20/5 -22/5 tại nhà ở Quận Thủ Đức, TP.HCM.

Mẹ ruột Đức Tiến lập bàn thờ cho con trai tại Việt Nam.

Mẹ ruột Đức Tiến lập bàn thờ cho con trai tại Việt Nam.

Bàn thờ của diễn Đức Tiến được đặt giữa nhà, xung quanh được trang trí nhiều hoa tươi vô cùng trang nghiêm. Bà mong sớm sang Mỹ để nhìn mặt con lần cuối. Nếu không kịp, bà sẽ qua viếng mộ con trai, đoàn tụ con dâu, cháu nội.

Bà xã nam diễn viên sốc trước sự ra đi đột ngột của chồng.

Bà xã nam diễn viên sốc trước sự ra đi đột ngột của chồng.

Gia đình chưa tin sự ra đi đột ngột của Đức Tiến

Hiện tại, bà xã Đức Tiến vẫn chưa hết sốc, bàng hoàng khi nỗi đau mất chồng: "Ông xã ơi, gia đình nhỏ của anh cần anh. Sao Chúa gọi anh về sớm quá. Nhưng anh đừng lo, anh là người cha tốt, người chồng tuyệt vời, người bạn chân thành. Mọi thứ ở đây, để em và những người đồng hành cùng anh trong cuộc sống này lo.

Anh hãy yên nghỉ nhé. Nếu có kiếp sau, mình sẽ gặp nhau như vậy nữa anh nhé. Anh đừng lo, em sẽ luôn tìm được anh, không cần biết anh ở đâu, thời gian nào. Mình sẽ đi tiếp cuộc hành trình của mình anh nhé. Anh nhớ không, anh đã hẹn em kiếp sau, anh nhớ giữ lời nhé. Em và con sẽ nhớ ông xã rất nhiều. Em và con yêu ông xã rất nhiều. Đây không phải lời tạm biệt ông xã ơi, chúng ta sẽ gặp lại nhau", Bình Phương nhắn nhủ.

Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim.

Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim.

Tại Mỹ, thi hài diễn viên Đức Tiến vẫn còn lưu lại trong nhà xác bệnh viện Fountain Valley. Sau khi bệnh viện tiến hành đủ các quy trình khám nghiệm thì gia đình sẽ nhận xác để làm hậu sự. Linh cữu Đức Tiến sẽ được gia đình an táng tại Mỹ.

Thúy Thúy

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/giai-tri/me-ruot-dat-di-anh-duc-tien-tai-nha-mong-sang-my-nhin-con-lan-cuoi-202405210924344857.html