Màn chạm mặt của Song Hye Kyo - Song Joong Ki gây sốt

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều tham dự Baeksang 2024. Cả hai xuất hiện với những vai trò khác nhau, hút hơn 430 triệu lượt đọc trên Weibo.

Lễ trao giải Baeksang hôm 7/5, cặp vợ chồng cũ Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tham dự, tạo sự bàn tán trên mạng xã hội. Trong khi Song Joong Ki đi thảm đỏ, Song Hye Kyo không xuất hiện.

Đến lễ trao giải với hai mục đích khác nhau, Song Hye Kyo tiến lên sân khấu đọc đề cử và trao giải cho Thị hậu tiếp theo. Năm ngoái, cô thắng giải nhờ đóng chính trong The Glory (Vinh quang trong thù hận). Với Song Joong Ki, anh nhận đề cử rút gọn hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc.

Song Hye Kyo xuất hiện tại Baeksang, trao giải Nam và Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất.

Chủ đề “Song Hye Kyo, Song Joong Ki dự Baeksang”, “Song Hye Kyo, Song Joong Ki sẽ chung khung hình” lần lượt mang về lượt đọc lớn 320 triệu và 110 triệu trên Weibo. Cư dân mạng chờ đợi màn đụng độ của cả hai.

Thực tế, hai ngôi sao không chạm mặt. Song Hye Kyo chỉ có nhiệm vụ trao giải trên sân khấu và rời đi. Phía dưới khán đài, Song Joong Ki chứng kiến màn công bố trao giải, camera nhà đài không quay cận cảnh anh.

Không ít bài đăng Weibo chia sẻ lại thời mặn nồng của cặp sao. Tranh luận nổ ra khi nhiều cư dân mạng vẫn bám víu hình ảnh quá khứ của cả hai, mong được thấy Song Hye Kyo và Song Joong Ki chung khung hình. Các ý kiến phản bác rằng mỗi người đã có cuộc sống riêng, chỉ có cộng đồng mạng là quan tâm.

Song Joong Ki tại thảm đỏ lễ trao giải Baeksang.

Nên duyên từ Hậu duệ mặt trời, chuyện tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời điểm đó được ví như cổ tích giữa đời thực. Hôn lễ của họ được truyền thông gọi với cái tên “đám cưới thế kỷ”, thế nhưng mọi thứ kết thúc chóng vánh sau 2 năm yêu. Hậu ly hôn, đôi bên tránh nhắc đến đối phương, cả hai tập trung phát triển sự nghiệp riêng và đạt được những thành tựu mới.

Song Joong Ki đã đăng ký kết hôn với cựu nữ diễn viên người Anh Katie Louise Saunders, hơn anh một tuổi vào tháng 1. Vào tháng 6, vợ chồng tài tử đón bé trai đầu lòng và nhận được nhiều lời chúc mừng từ công chúng.

Trải qua những sóng gió, Song Hye Kyo vẫn đứng vững, giữ ngôi vị là nữ diễn viên Hàn Quốc được nổi tiếng nhất tại nước ngoài. Minh tinh đang chuẩn bị cho nhiều dự án phim truyền hình, là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp, liên tiếp gặt hái giải thưởng danh giá trong những năm gần đây.

Hà Trang

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/man-cham-mat-cua-song-hye-kyo-song-joong-ki-gay-sot-post1635293.tpo