Mai Thu Huyền: Lần này tôi không thể im lặng được nữa!

Mai Thu Huyền nói vô cùng bất ngờ khi đọc được những tít báo liên quan đến việc tố Trấn Thành chèn ép đồng nghiệp. Cô khẳng định chưa bao giờ trong các phát ngôn của mình nhắc đến Trấn Thành.

Đóa hoa mong manh do Mai Thu Huyền đạo diễn kiêm nhà sản xuất và tham gia diễn xuất ra rạp từ 12/4 nhưng đến nay chỉ thu về hơn 400 triệu đồng, theo đơn vị thống kê doanh thu độc lập Box Office Vietnam. Mai Thu Huyền cho biết, phim được đầu tư lớn và cần doanh thu hàng trăm tỷ đồng mới hòa vốn.

Mai Thu Huyền trong phim 'Đóa hoa mong manh'. Ảnh do đoàn phim cung cấp.

Hiện Đóa hoa mong manh đã ra khỏi hệ thống rạp chiếu CGV do tình hình bán vé không khả quan và nhường chỗ cho "cơn sốt" Lật mặt 7.

Trên trang cá nhân, Mai Thu Huyền đăng bài viết dài, thể hiện sự bức xúc khi bị lôi vào mâu thuẫn với Trấn Thành: "Thật không thể chấp nhận với tình trạng vu khống trắng trợn của nhiều tờ báo và trang mạng hiện nay. Từ trước đến giờ, Facebook của Mai Thu Huyền luôn chia sẻ những điều tích cực nhưng lần này tôi không thể im lặng được nữa".

Diễn viên bày tỏ bất ngờ khi đọc được những tít báo liên quan đến việc tố Trấn Thành chèn ép đồng nghiệp. ''Tôi khẳng định chưa bao giờ trong các phát ngôn nhắc đến Trấn Thành. Đối với tôi, Trấn Thành là một nghệ sĩ tài năng, tôi luôn ngưỡng mộ bạn ấy, dù ở vai trò nào Trấn Thành cũng xuất sắc.

Phim của Trấn Thành hay của đạo diễn Việt Nam nào khác, tôi đều đi xem và trân trọng. Hơn ai hết, tôi hiểu để tạo ra một bộ phim cả ê-kíp phải nỗ lực, vất vả như thế nào. Trấn Thành cũng chỉ đơn giản là một nhà làm phim và không thể có quyền lực gì để chèn ép các nghệ sĩ khác" - Mai Thu Huyền viết.

Diễn viên, nhà sản xuất Mai Thu Huyền. Ảnh: FBNV

Mai Thu Huyền hy vọng sẽ không bị lôi vào những nội dung câu view vì sẽ làm sứt mẻ tình đồng nghiệp của các nghệ sĩ.

Quỳnh An

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/mai-thu-huyen-lan-nay-toi-khong-the-im-lang-duoc-nua-2275462.html