Lydie Vũ trở thành Miss Supranational Vietnam 2024

Lydie Vũ được bổ nhiệm là Miss Supranational Vietnam 2024 và đại diện quê nhà chinh chiến tại cuộc thi quốc tế.

Mới đây, Lydie Vũ chính thức được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational 2024 diễn ra vào tháng 7 sắp tới. Thông tin này được đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Supranational Vietnam thông báo đến với công chúng.

Không nằm ngoài dự đoán, Lydie Vũ sẽ là người tiếp bước Đặng Thanh Ngân trong hành trình chinh phục chiếc vương miện cao quý. Từ nhiều tháng qua, người đẹp lai Tây này liên tục được công chúng réo gọi chinh chiến cuộc thi này.

Lydie Vũ chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational 2024

Lydie Vũ chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational 2024

Bởi lẽ, Lydie Vũ được đánh giá sở hữu nhan sắc quyến rũ, phóng khoáng, tiệm cận với tiêu chí của Miss Supranational. Không những vậy, Lydie Vũ còn sở hữu kỹ năng trình diễn ổn cùng kinh nghiệm chinh chiến nhất định. Cô từng lọt top 6 chung cuộc Miss Universe Vietnam 2023. Dù không giỏi trong việc giao tiếp tiếng Việt nhưng Lydie Vũ thành tạo nhiều ngôn ngữ khác như Anh, Pháp và Tây Ban Nha.

Lydie Vũ được kỳ vọng sẽ mang thành tích ấn tượng về cho đại diện Việt Nam.

Lydie Vũ được kỳ vọng sẽ mang thành tích ấn tượng về cho đại diện Việt Nam.

Trước đó, Việt Nam đã xây dựng chuỗi thành tích đáng nể tại Miss Supranational với việc "intop" 6 năm liên tiếp (từ 2016 - 2023). Người đang nắm giữ thành tích cao nhất là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên với ngôi vị Á hậu 2 - Miss Supranational 2022.

Việt Nam chưa đạt được vương miện hoa hậu từ cuộc thi này nhưng đã có trong tay 3 vương miện á hậu gồm: Á hậu 3 - mùa giải 2011 của Daniela Nguyễn Thu Mây, Á hậu 2 - mùa giải 2022 của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Á hậu 4 - mùa giải 2023 của Đặng Thanh Ngân.

Bên cạnh đó, Việt Nam còn hai lần đăng quang ngôi vị hoa hậu thuộc châu lục là Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á vào năm 2018 - 2019 thuộc về siêu mẫu Minh Tú và Hoa hậu Ngọc Châu.

Tie Nguyên

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/lydie-vu-tro-thanh-miss-supranational-vietnam-2024-202405202105282584.html