Lửa thiêu rụi xưởng sản xuất giày dép trong giờ nghỉ trưa

Ngày 19/5, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH Xin Rong International chuyên sản xuất giày dép bằng cao su tại KCN Sông Mây, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai…

Vụ cháy được phát hiện lúc 12h trưa khi một số người dân và nhân viên Công ty TNHH Xin Rong International bất ngờ phát hiện khói bốc lên từ nhà xưởng của công ty. Sau khi hô hoán những công nhân đang ở bên trong chạy ra ngoài, nhiều công nhân cùng tổ PCCC tại chỗ đã kéo vòi nước khống chế ngọn lửa.

Nhà xưởng bốc cháy giữa giờ nghỉ trưa.

Nhà xưởng bốc cháy giữa giờ nghỉ trưa.

Do bên trong xưởng có nhiều thùng hóa chất, nguyên vật liệu từ nhựa, cao su nên ngọn lửa bùng phát dữ dội và lan nhanh khiến việc dập lửa tại chỗ bất thành. Khói đen đặc bốc cao hàng trăm mét khiến nhiều hộ dân xung quanh lo ngại bị ảnh hưởng.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đồng Nai cùng Công an huyện Trảng Bom đã huy hơn 20 CBCS cùng nhiều phương tiện chữa cháy chuyên nghiệp tới hiện trường dập lửa và cứu nạn.

Đến 14h cùng ngày, vụ cháy cơ bản được dập tắt. Bước đầu, Công an xác định các công nhân không bị bị ảnh hưởng, nhưng vụ cháy đã khiến khu nhà xưởng hơn 1.000m2 và nhiều tài sản bên trong bị cháy rụi.

Ngọc Sơn

Nguồn CAND: https://cand.com.vn/doi-song/lua-thieu-rui-xuong-san-xuat-giay-dep-trong-gio-nghi-trua-i731686/