Lộ diện nội thất xe điện Denza Z9 GT 2024 phiên bản châu Âu

Denza Z9 GT sẽ ra mắt vào tháng 5, và một số bức ảnh chụp nội thất của mẫu wagon hàng đầu đến từ thương hiệu con của Merecedes-Benz và BYD đã bị lộ.

Gần đây, những bức ảnh chụp nội thất của mẫu Denza Z9 GT 2024 mới, đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, chiếc xe mới áp dụng thiết kế theo phong cách Denza N7, nhưng bạn có thể thấy, một số chi tiết đã được điều chỉnh và nâng cấp.

Đánh giá từ những thông tin trước đó, chiếc xe Denza Z9 GT 2024 chạy điện sẽ được chào sân vào tháng 5/2024, sau đó là mở bán trước, và sẽ chính thức ra mắt vào giữa năm sau cùng với đó là giao hàng chính thức. Thương hiệu Denza, trong đó Merecedes-Benz vẫn sở hữu 10% cổ phần và phần còn lại thuộc về BYD.

Đánh giá về nội thất lần này, Denza Z9 GT có bộ điều khiển trung tâm áp dụng thiết kế ba màn hình, với đồng hồ LCD ở bên trái, màn hình điều khiển trung tâm lớn ở giữa và một màn hình điều khiển trung tâm. Màn hình điều khiển trung tâm lớn bên phải.

Hình ảnh lộ diện của xe có tông màu be và nâu. Khu vực tay lái hình chữ T của bảng điều khiển có phần khác biệt so với N7. Nó sử dụng tay lái pha lê, trông khá chất lượng.

Phía sau là các nút chức năng, bao gồm điều chỉnh cường độ phục hồi động năng, chọn chế độ lái, công tắc điều hòa và các chức năng thường dùng khác.

Theo đánh giá, ngoại hình của Denza Z9 GT có thiết kế rất năng động. Dòng Z là dòng sedan thuộc gia đình Denza. Số 9 tượng trưng cho mẫu xe chủ lực, hậu tố GT là tên viết tắt tiếng Anh của Grand Tourer. Phần thân xe là điểm thu hút lớn nhất của chiếc xe này.

Chiếc xe Denza Z9 GT mới lấy sự sang trọng làm nguyên tắc thiết kế và áp dụng thiết kế với trọng tâm lùi về phía sau để tạo tư thế thân xe duỗi thẳng về phía sau.

Về kích thước thân xe, chiều dài, chiều rộng và chiều cao của xe mới lần lượt là 5180/1990/1500 (1480) mm, chiều dài cơ sở là 3125mm. Denza Z9 GT có cửa sổ trời toàn cảnh. Về sức mạnh, phiên bản thuần điện Denza Z9 GT sẽ được dẫn động bởi ba động cơ phía trước và phía sau.

Động cơ phía trước có công suất tối đa 230kW, còn động cơ kép phía sau có công suất tối đa 240kW và 240kW tổng hợp. là 710kW và tốc độ tối đa là 240km/h. Ngoài ra, xe sẽ sử dụng pin lithium iron phosphate của Jinan Fudi nhưng dữ liệu phạm vi hành trình và giá xe Denza Z9 GT 2024 vẫn chưa được công bố.

Video: Chi tiết xe điện Denza Z9 GT 2024 chạy điện.

Nguyễn Chung

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/lo-dien-noi-that-xe-dien-denza-z9-gt-2024-phien-ban-chau-au-1987211.html