Lộ clip Nam Em đi làm hồ hậu ồn ào phát ngôn

Cuộc sống hiện tại của Nam Em khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Sau ồn ào liên quan đến phát ngôn, Nam Em và bạn trai doanh nhân quyết định rời khỏi TP HCM để lên Đà Lạt sinh sống. Tại đây, cô và bạn trai kinh doanh online, chọn cuộc sống bình dị.

Tuy nhiên, trong một đoạn clip được đăng tải trên kênh TikTok cá nhân mới đây, dân tình chú ý trước hình ảnh Nam Em ngồi làm hồ, khuôn mặt thất thần.

Trong clip, Nam Em diện trang phục đơn giản. Cô chia sẻ dòng trạng thái: "Hôm nay bé bận làm hồ".

Nam Em khoe khoảnh khắc đi làm hồ trên kênh TikTok cá nhân.

Thông qua đoạn clip, có thể thấy, dường như Nam Em đang tu sửa một khu vực nào đó trong không gian sống của cô và bạn trai ở Đà Lạt.

Đoạn clip Nam Em làm hồ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ netizen. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho giọng ca Bồng bềnh bồng bềnh, mong rằng sau những biến cố cô sẽ rút ra được bài học và sớm trở lại showbiz.

Được biết, bạn trai doanh nhân và Nam Em đang khởi nghiệp kinh doanh online nước hoa. Dù vướng nhiều tranh cãi trong lúc quảng cáo, thế nhưng doanh thu mà cả hai công bố khiến nhiều người bất ngờ.

"Tối đa một ngày có thể kiếm được 60 triệu, có ngày được khoảng 30 triệu. Tính trung bình sẽ là 40 triệu/ ngày. Một tháng tôi sẽ kiếm được 1 tỷ hơn nhưng mà trừ ra nguyên liệu các thứ sẽ không còn bao nhiêu đâu. Mốt, tôi sẽ có thêm vài mặt hàng nữa", Nam Em hé lộ.

Nam Em và bạn trai đã dọn về Đà Lạt sinh sống, kinh doanh online để trang trải cuộc sống.

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/giai-tri/lo-clip-nam-em-lam-ho-hau-on-ao-phat-ngon-su-that-ra-sao-202405020910043114.html