Lisa hẹn hò bạn trai ở Pháp

Hình ảnh Lisa và CEO Frédéric Arnault đi chơi ở Pháp được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút người hâm mộ.

Theo Nate, trong loạt ảnh được một tài khoản đăng trên X ngày 28/4, Lisa (BlackPink) sánh đôi bạn trai Frédéric Arnault tại bảo tàng Rodin, Pháp. Cả hai vừa đi vừa ăn kem và trò chuyện.

Khuôn viên bảo tàng có nhiều người nhưng bộ đôi tương tác thoải mái. Trong một khoảnh khắc, Arnault còn quay lại cười khi nói điều gì đó với Lisa.

Lisa và Frédéric Arnault đi chơi ở bảo tàng nổi tiếng nước Pháp. Ảnh: Twitter.

Theo Sohu, thành viên BlackPink và CEO 29 tuổi thường xuyên hẹn hò ở châu Âu. Hồi đầu tháng 4, nhiều người còn bắt gặp họ xuất hiện trước khách sạn tại Nhật Bản. Lisa đi sau, giữ khoảng cách với Arnault để tránh gây chú ý.

Việc thần tượng người Thái Lan liên tục lộ ảnh hẹn hò khiến khán giả tranh luận. Trên X và Weibo, có ý kiến cho rằng Lisa sau khi chấm dứt hợp đồng cá nhân với YG chỉ tập trung yêu đương, không tung sản phẩm solo. Tuy nhiên, số khác cho rằng đây là chuyện riêng của nghệ sĩ, vì thế hãy để Lisa thoải mái làm điều cô muốn sau thời gian chạy show vất vả.

Frédéric Arnault - con trai của tỷ phú Bernard Arnault và bà Hélène Mercier - được nhắc đến nhiều sau khi vướng tin hẹn hò Lisa. Cả hai chưa lên tiếng chính thức, song việc họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau là cơ sở để khẳng định mối quan hệ tình cảm.

Trong cuộc phỏng vấn với Elle, Lisa chia sẻ đang học tiếng Pháp để giao tiếp với cháu mình. "Cháu tôi không nói tiếng Thái, gần như chỉ dùng tiếng Pháp. Do đó, nếu muốn nói chuyện với cháu, tôi phải học", cô nói. Tuy nhiên, người hâm mộ đoán rằng lý do sâu xa là để nữ thần tượng hòa nhập tốt hơn với văn hóa Pháp và bạn trai.

Quốc Minh

Nguồn Znews: https://znews.vn/lisa-hen-ho-ban-trai-o-phap-post1472896.html