Lệ Quyên trổ tài đánh DJ xập xình, bạn trai Lâm Bảo Châu có hành động gây chú ý

Hình ảnh Lệ Quyên xập xình bên cạnh chiếc bàn DJ khiến nhiều người bất ngờ!

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Lệ Quyên đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ trổ tài đánh DJ trong một tối vui chơi cùng những người bạn thân thiết. Trong tiếng reo hò, cổ vũ của bạn bè, Lệ Quyên bung xõa hết cỡ, nhún nhảy xập xình trên bàn DJ.

Lệ Quyên đánh DJ, Lâm Bảo Châu có hành động gây chú ý

Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy "nữ hoàng phòng trà" xuất hiện bên cạnh chiếc bàn DJ, trổ tài chơi nhạc điện tử như thế này. Dù không phải là một "dân chơi" chuyên nghiệp, nhưng có thể thấy Lệ Quyên vô cùng tận hưởng và phấn khích hết cỡ trước những tiếng hò reo từ bạn bè xung quanh.

Trong đoạn clip được Lệ Quyên đăng tải, nhiều người cũng nhìn thấy sự xuất hiện của bạn trai nữ ca sĩ là Lâm Bảo Châu. Trong lúc bạn gái đang trổ tài đánh DJ ở vị trí trung tâm, anh chàng đã dùng điện thoại, chăm chú quay lại khoảnh khắc này của người yêu với thái độ đầy thích thú.

Đây không phải là lần đầu tiên khán giả bắt gặp hình ảnh Lâm Bảo Châu chăm chú quay hình Lệ Quyên từ sân khấu cho đến cuộc sống đời thường. Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Lệ Quyên trong một đêm nhạc.

Theo đó, nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm dạ hội cúp ngực màu đen sang trọng, mang đến những ca khúc nổi tiếng để phục vụ khán giả.

Điều khiến đoạn clip này nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng không đến từ những màn trình diễn của Lệ Quyên mà chính là hành động của bạn trai nữ ca sĩ - Lâm Bảo Châu bên dưới hàng ghế khán giả.

Cụ thể, ngồi dưới sân khấu để thưởng thức các màn trình diễn của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu không quên dùng điện thoại để quay lại hình ảnh của người yêu trên sân khấu. Gần đây, "nữ hoàng phòng trà" rất chăm chỉ đăng tải lên kênh TikTok cá nhân những đoạn clip ghi lại các đêm diễn của mình để khán giả dễ dàng theo dõi, và Lâm Bảo Châu chính là nhân vật quay clip để hỗ trợ bạn gái.

Lệ Quyên nói gì khi được cho là 'bao nuôi' bạn trai kém tuổi?

Từ sau khi công khai mối quan hệ yêu đương với Lâm Bảo Châu, bên cạnh nhiều lời chúc phúc thì cặp đôi cũng vướng phải không ít luồng ý kiến trái chiều như cho rằng Lâm Bảo Châu yêu Lệ Quyên là vì tiền bạc hay nói nữ ca sĩ chính là người "bao nuôi" bạn trai.

Gần đây, giọng ca sinh năm 1981 đã có bài viết dài trên trang cá nhân nói rõ về vấn đề này, Lệ Quyên cho biết: "Trong chuyện yêu đương đôi lứa hay vợ chồng, nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự nó thiển cận vô cùng.

Nếu như người này trong giai đoạn phù hợp là người xông pha trụ cột thì người kia là hậu phương hỗ trợ,chăm sóc vun vén, có khi chạy vắt chân lên cổ lo lắng cùng cho thành quả rực rỡ hơn chứ.

Không thể một mình gây dựng nếu bên cạnh ko có một người chia sẻ mọi thứ nha. Chả có ai nuôi ai cả đâu, điên à.

Tôi làm cái này anh cũng phải làm cái khác. Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi người ta.Việc không tên có khi vất vả hơn ý chứ. Cùng làm cùng hưởng.

Tôi làm cái này anh cũng phải làm cái khác. Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi người ta.Việc không tên có khi vất vả hơn ý chứ. Cùng làm cùng hưởng.

Trong cuộc sống, ai làm được cứ làm, giờ đàn ông hay đàn bà gì cũng đều quật cường như nhau cả. Và đôi khi, sự đàng hoàng ấm áp làm bờ vai vững vàng bình yên lại quý hơn tất cả. Ai cần gì sẽ tìm kiếm điều đó.

Cá nhân Quyên rất khinh ghét những kẻ ra vẻ, không coi trọng người khác và càng coi thường những kẻ gièm pha miệng mồm cay nghiệt ganh tỵ. Tính cách quyết định số phận, ta tích cực tử tế tự khắc cuộc đời ta thênh thang sung sướng thôi. Thường thì, người có cuộc đời tốt đẹp không bao giờ có thời gian bình phẩm chuyện thiên hạ".

Bình Nguyên

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/am-nhac/le-quyen-danh-dj-lam-bao-chau-co-hanh-dong-gay-chu-y-202405111331402258.html