Lệ Quyên mang túi xách 200 triệu dạo phố

Lệ Quyên không ngại chi tiền khủng vào những món hàng hiệu.

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh thả dáng tại đường phố Busan, Hàn Quốc. Điều khiến công chúng đổ dồn sự chú ý chính là những món hàng hiệu được "bà hoàng phòng trà" mang trên người.

Lệ Quyên mang mẫu túi da thằn lằn bạch tạng đến từ "nhà mốt" đình đám trên toàn thế giới. Đây là mẫu túi thuộc dòng limited nên phải chi một số tiền khá lớn để mua. Lệ Quyên là người đầu tiên sở hữu dòng túi này với mức giá lên đến 200 triệu. Không những vậy, giọng ca Giấc mơ có thật còn kết hợp với mẫu kính mát được bán với mức giá hơn 10 triệu đồng.

Theo đó, Lệ Quyên đã mang hơn 200 triệu đồng xuống phố, chưa bao gồm chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn được nữ diễn viên đeo trên tay.

Lệ Quyên mang túi sách 200 triệu dạo phố.

Lệ Quyên mang túi sách 200 triệu dạo phố.

Trứ danh "yêu nữ hàng hiệu" đích thị của làng giải trí Việt, Lệ Quyên không ngần ngại chi tiền khủng để sắm giỏ hiệu. Chỉ tính riêng mẫu giỏ bạch tạng tương tự, nữ ca sĩ đã có khoảng 5 chiếc đến từ nhiều thương hiệu đình đám trên toàn thế giới.

Lệ Quyên còn mua thêm một thiết kế hình vuông, kích thước tượng tự và cũng được làm từ da thằn lằn. Không những vậy, nữ ca sĩ còn chi hàng tỷ đồng để mua thêm mẫu túi bạch tạng kích cỡ lớn được làm từ da cá sâu. Hai mẫu thiết kế này đều đến từ thương hiệu xa xỉ, lâu đời trên thế giới.

Để tiện trong việc theo đuổi phong cách thanh lịch, Lệ Quyên còn bỏ ra khoảng 700 triệu đồng để mua mẫu túi bạch tạng hình vuông. Đồng thời, một mẫu túi xách quý hiếm khác, chất liệu và màu sắc tương tự cũng được Lệ Quyên rước về với mức giá 43.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

Bộ sưu tập túi xách bạch tạng của Lệ Quyên:

Tie Nguyên

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/thoi-trang/le-quyen-mang-tui-xach-200-trieu-dao-pho-202405151538311422.html