Lệ Quyên khoe mẹ ruột U90 khỏe mạnh, Lâm Bảo Châu nói một câu ấm lòng với 'mẹ vợ tương lai'

Lệ Quyên đăng ảnh chụp cùng mẹ ruột, Lâm Bảo Châu nói một câu ấm lòng.

Ngoài sự nghiệp thành công và chuyện tình cảm viên mãn, Lệ Quyên còn có một may mắn mà không phải ai cũng có được, đó là mẹ ruột khỏe mạnh, minh mẫn ở tuổi 84.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa chia sẻ tấm ảnh chụp cùng mẹ ruột nhân Ngày của Mẹ để tri ân, gửi lời yêu thương đến đấng sinh thành.

Lệ Quyên khoe ảnh chụp với mẹ ruột U90.

Cụ thể, Lệ Quyên bộc bạch:

“Mẹ của con

Có người đàn ông của mẹ đây rồi, mẹ luôn yên tâm thảnh thơi, không phải lo lắng gì mẹ nhỉ.

Với con, ngày nào cũng là 10/5, ngày nào cũng là ngày của mẹ.

Mẹ cho con tất cả tinh túy rồi, xin vía 84 tuổi trộm vía được sức khỏe bình an như mẹ thôi.

Trộm vía nàng vẫn thoăn thoắt, thanh niên theo không kịp và hát vẫn hay hơn Quyên”.

Trong ảnh, Lệ Quyên và mẹ ruột cùng nhau đi du lịch và tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Tuy tuổi đã cao nhưng mẹ của nữ ca sĩ vẫn khỏe mạnh, nở nụ cười tươi rói khi sum họp bên gia đình.

Lệ Quyên ngưỡng mộ mẹ ruột vẫn giữ được làn da mịn màng ở tuổi U90.

Ngoài ra, bên dưới bài đăng, Lệ Quyên còn khoe ảnh chụp màn hình lúc cô và mẹ gọi điện với nhau. Theo đó, nữ ca sĩ ngưỡng mộ vì làn da của mẹ căng bóng, ít khuyết điểm dù không thường xuyên dưỡng da. “Vừa gọi nàng, da nàng đẹp hơn em cả nhà ạ, thật là vi diệu, cả đời không dưỡng da cơ”, giọng ca Giấc Mơ Có Thật chia sẻ.

Một chi tiết đặc biệt khác, đó là phản ứng của Lâm Bảo Châu bên dưới bài đăng của Lệ Quyên về mẹ ruột. Bạn trai của nữ ca sĩ đã để lại bình luận như lời nhắn đến mẹ vợ tương lai: “Thảnh thơi, không lo lắng cùng bên nhau” vì lúc nào cũng có con cháu quây quần, hết lòng phụng dưỡng. Đáp lại, Lệ Quyên tình cảm nhắn nhủ đến bạn trai: “Ấm áp yên vui”.

Lâm Bảo Châu để lại bình luận bên dưới bài đăng của Lệ Quyên về mẹ ruột.

Mẹ ruột của Lệ Quyên từng được con gái mời tham gia một tiết mục trong liveshow của cô và khiến nhiều khán giả trầm trồ vì giọng hát quá hay.

Tâm sự về mẹ, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Ngày trước, ông bà ngoại không cho mẹ đi theo nghiệp diễn vì thời đó quan điểm còn khác bây giờ lắm. Và Quyên muốn một lần được đưa mẹ lên sân khấu rực rỡ như thế này để một lần mẹ cảm nhận được niềm hạnh phúc đó”.

Lệ Quyên rất tự hào, ngưỡng mộ mẹ của mình.

Hoàng Minh

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/giai-tri/le-quyen-khoe-me-ruot-u90-lam-bao-chau-nhan-me-vo-tuong-lai-1-cau-202405110851574113.html