'Lật mặt 7: Một điều ước' vượt mốc doanh thu 300 tỷ đồng

'Lật mặt 7: Một điều ước' trở thành phim Việt Nam đạt doanh thu cao thứ tư trong lịch sử, sau 'Mai', 'Nhà bà Nữ' và 'Bố già' của Trấn Thành.

Theo số liệu thống kê của Box Office Vietnam, tính đến chiều ngày 8/5, "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đạt doanh thu hơn 311 tỷ đồng, tiếp tục giữ ngôi vương phòng vé. Phần 7 của loạt phim vượt qua "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" (274,1 tỷ đồng), trở thành phim Việt Nam đạt doanh thu cao thứ tư trong lịch sử, sau "Mai", "Nhà bà Nữ" và "Bố già" của Trấn Thành.

Lý Hải và đoàn phim "Lật mặt 7" được chào đón khi đi cinetour

Trong 3 ngày cuối tuần, "Lật mặt 7" thu về hơn 71 tỷ đồng, với gần 777.000 vé được bán ra trên tổng số 12.515 suất chiếu. Kể từ ngày công chiếu chính thức, phim luôn đứng top 1 phòng vé, bỏ xa doanh thu các bộ phim công chiếu cùng thời điểm.

Những ngày qua, Lý Hải cùng dàn diễn viên của "Lật mặt 7: Một điều ước" tất bật với lịch trình cinetour giao lưu và lắng nghe ý kiến đóng góp của người xem ngay tại rạp chiếu ở nhiều tỉnh thành. Đi đến đâu, đoàn phim cũng được khán giả chào đón nồng nhiệt.

Lý Hải chia sẻ: "Tôi mang ơn tình cảm yêu quý của bà con đã yêu thương và ủng hộ cho phim "Lật mặt 7". Không có ngôn từ nào diễn tả được sự dễ thương, đáng mến của tất cả các khán giả dành cho ekip đoàn. Mong bà con được nhiều sức khỏe và sẽ ủng hộ cho chúng tôi trên hành trình làm phim sắp tới”.

Với câu chuyện và những bài học về cách đối xử và yêu thương cha mẹ thật đúng đắn, "Lật mặt 7" đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả trẻ. Đã có những giọt nước mắt chua xót, tủi thân và hối hận đã rơi xuống, khi hành trình để 5 người con tìm lại với bà Hai lại trở nên quá chân thực. Có rất nhiều khán giả với những câu chuyện khác nhau đến xem phim, có đại gia đình 12 người - 3 thế hệ cùng đi xem, có những bạn mồ côi, mất mẹ khi còn rất nhỏ, có bạn chưa một lần đi chụp hình chung với gia đình.

Trong thời gian qua, "Lật mặt 7" đã thiết lập nhiều kỷ lục doanh thu ấn tượng, trở thành phim có số vé bán ra cao nhất dịp lễ 30/4 - 01/05. Chưa kể, sau 10 ngày đầu tiên ra rạp, số lượng khán giả mua vé đã cán mốc 3.149.879, giúp phần 7 là phần phim đạt con số khủng này nhanh nhất cả franchise "Lật mặt".

Hà Phương/VOV.VN

Nguồn VOV: https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/lat-mat-7-mot-dieu-uoc-vuot-moc-doanh-thu-300-ty-dong-post1093957.vov