Lào Cai: khám phá bí mật trong các thùng hàng của cô gái trẻ

Cô gái trẻ vừa tròn 20 tuổi đã cất giấu 5 thùng hàng hóa không có giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ...

Số hàng hóa, phụ kiện thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc bị lực lượng chức năng thu giữ. Ảnh: CACC.

Trước đó, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - CATP Lào Cai phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế và Đội QLTT số 1 trong quá trình làm nhiệm vụ tại khu vực ngõ 1 đường Ngô Quyền, tổ 23, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã phát hiện chị Vương Thị Bích Ngọc (sinh năm 2004, nơi thường trú: Thị trấn Nông Trường Phong Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) đang trao đổi, mua bán thuốc lá điện tử với một người nam giới, có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính theo quy định pháp luật.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện và thu giữ của chị Ngọc 01 máy hút thuốc lá điện tử và 01 lọ chứa tinh dầu dùng để hút thuốc lá điện tử.

Trong quá trình làm việc, chị Ngọc đã đưa tổ công tác vào khu vực cất giấu thuốc lá điện tử và giao nộp 05 thùng chứa hàng hóa gồm: 400 hộp giấy bên trong là lọ nhựa chứa chất lỏng màu vàng (là tinh dầu để sử dụng cho máy hút thuốc lá điện tử); 115 hộp giấy bên trong chứa thiết bị điện tử các loại (là máy hút thuốc lá điện tử); 40 đầu hút bằng nhựa (là đầu hút dùng để thay thế cho máy hút thuốc lá điện tử).

Làm việc với tổ công tác, chị Ngọc khai nhận do thấy lợi nhuận từ việc kinh doanh thuốc lá điện tử nên đã lên mạng xã hội đặt mua về, tập kết và giao bán trên mạng xã hội Facebook để kiếm lời. Toàn bộ số hàng hóa trên do chị Ngọc mua trôi nổi trên mạng xã hội và không có giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Tổ công tác lập biên bản làm việc và bàn giao toàn bộ số hàng hóa không rõ nguồn gốc nêu trên cho Đội QLTT số 1 để lập hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Duy Anh

Nguồn KTĐT: https://kinhtedothi.vn/lao-cai-kham-pha-bi-mat-trong-cac-thung-hang-cua-co-gai-tre.html