Kinh hoàng cảnh tượng biển quảng cáo khổng lồ đổ sập khiến 14 người chết, hơn 70 người bị thương

Vụ tai nạn tại Mumbai (Ấn Độ) đã khiến 14 người chết và hơn 70 người bị thương đến thời điểm hiện tại.

Theo thông tin từ SCMP, được biết vào ngày 13/5, tại trung tâm tài chính Mumbai của Ấn Độ đã xuất hiện một cơn bão lớn. Đặc biệt, cơn bão mạnh khiến tấm biển quảng cáo có kích thước 70 x 50 m đổ sập.

Liên quan đến vụ việc, Times Of India cho hay, tính đến sáng ngày 14/5, số người thiệt mạng do vụ sập biển quảng cáo được ghi nhận đã tăng đến 14 người và 74 người bị thương.

Hiện trường vụ sập biển quảng cáo (Ảnh: EPA-EFE)

Hiện trường vụ sập biển quảng cáo (Ảnh: EPA-EFE)

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu hộ đã nỗ lực tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn, tìm kiếm những người người mắc kẹt và đưa họ tới nơi an toàn điều trị.

Gaurav Chauhan, thanh tra của Lực lượng Ứng phó Thảm họa Quốc gia (NDRF), cho biết 8 thi thể đã được đưa ra khỏi đống đổ nát và vẫn còn nhiều người đang mắc kẹt.

Ông Gaurav Chauhan cho hay: “Chúng tôi đã xác định được vị trí của những thi thể còn bị mắc kẹt nhưng vẫn chưa thể đưa ra do vướng trạm xăng cũng như có thể phát sinh nhiều tình huống nguy hiểm.".

Trước đó, thông cáo của chính quyền thành phố cho biết đã có 60 người được giải cứu và đưa vào bệnh viện.

Trạm xăng và nhiều chiếc xe bị đè nát bởi tấm biển quảng cáo khổng lồ (Ảnh: EPA-EFE)

Trạm xăng và nhiều chiếc xe bị đè nát bởi tấm biển quảng cáo khổng lồ (Ảnh: EPA-EFE)

Mưa đã trút xuống nhiều khu vực ở Mumbai và các khu vực lân cận vào ngày 13/5, làm gián đoạn cuộc sống thường ngày của người dân cũng như khiến nhiều người bị thương.

Trước đó, Mumbai cũng đã hứng chịu gió mạnh kèm theo mưa và bão bụi ngày 9/5 khiến cây bật gốc và gây mất điện trong thời gian ngắn ở nhiều nơi trong thành phố. Cùng với đó, mạng lưới xe lửa cũng bị gián đoạn.

Nguồn GĐ&XH: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/kinh-hoang-canh-tuong-bien-quang-cao-khong-lo-do-sap-khien-14-nguoi-chet-hon-70-nguoi-bi-thuong-172240514110320473.htm