Không phải áo dài, trang phục 'được lòng' Tăng Thanh Hà và dàn người đẹp Việt năm nay là gì?

Không phải áo dài, kiểu áo yếm phá cách là trang phục được dàn người đẹp Việt ưu ái lựa chọn dịp Tết 2024.

Không phải áo dài, thiết kế váy suông bằng vải xuyên thấu này cũng được Tăng Thanh Hà rất yêu thích trong thời điểm chưa tự tin về vóc dáng.

Trùng hợp, kiểu đầm này cũng được em dâu - Linh Rin lựa chọn khi chụp ảnh cùng Philip Nguyễn ở sân căn biệt thự sang chảnh. Thiết kế suông rộng giúp cho Linh Rin giấu được vóc dáng chưa ưng ý, màu đỏ rực khiến cô càng nổi bật và hợp không khí Tết

Ngoài ra, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng có hai set đồ lụa mang phong cách bà ba trong dịp Tết này, cả hai set đồ đều mang tông màu xanh lá vô cùng hút mắt.

Cũng phá cách với cách diện áo dài, Hoa hậu Khánh Vân có bộ ảnh với set đồ yếm tông hồng cực xinh, đây cũng là kiểu trang phục rất phù hợp cho những chuyến du Xuân.

Trang phục áo yếm, váy yếm được nàng hậu mặc trong dịp Tết này mang kiểu dáng khác nhau, và đều rất hợp lý, xinh đẹp.

Giống Khánh Vân, Hoa hậu Thùy Tiên cũng khoe vẻ dịu dàng trong set đồ yếm tông hồng cực xinh

Á hậu Minh Kiên xinh đẹp trẻ trung với set đồ yếm tông hồng, khoe trọn bờ vai gầy đáng mơ ước.

Quỳnh Anh Shyn - Fashionista đình đám Hà thành cũng "chiêu đãi" người hâm mộ bộ hình thời trang với trang phục chất liệu gấm, lụa, với các chi tiết hoa văn sắc sảo, sáng tạo.

An Khánh

Nguồn GĐ&XH: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/khong-phai-ao-dai-trang-phuc-duoc-long-tang-thanh-ha-va-dan-nguoi-dep-viet-nam-nay-la-gi-172240215190455993.htm