Không công khai hẹn hò nhưng Đình Tú và Ngọc Huyền lại khoe 'lovestagram'?

Dù Đình Tú và Ngọc Huyền chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng hai người lại mới đăng 'lovestagram', chẳng khác gì ngầm thừa nhận hẹn hò.

Đình Tú vốn là diễn viên rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong thời gian hạnh phúc bên bạn gái hơn tuổi Hương Giang, Đình Tú không đăng tải quá nhiều ảnh ngọt ngào, cũng không thường xuyên khoe hạnh phúc trên trang cá nhân. Ngay cả khi đã chia tay, Đình Tú cũng chẳng hề lên tiếng mà chỉ thấy Hương Giang tiết lộ hai người đường ai nấy đi.

Đình Tú và Ngọc Huyền bị soi ảnh cùng đi du lịch.

Đình Tú và Ngọc Huyền bị soi ảnh cùng đi du lịch.

Bây giờ cũng vậy, dù đang vướng tin đồn yêu bạn diễn Ngọc Huyền thì Đình Tú vẫn giữ im lặng. Khán giả chỉ suy đoán được chuyện hai người là một cặp thông qua những hình ảnh trùng hợp mà Đình Tú và Ngọc Huyền chia sẻ trên trang cá nhân, rồi việc cả hai sánh đôi đi dự tiệc cưới đồng nghiệp Ngọc Anh hoặc đi dự sự kiện.

Cặp đôi ngọt ngào, sánh đôi bên nhau trong sự kiện.

Cặp đôi ngọt ngào, sánh đôi bên nhau trong sự kiện.

Mới đây, Đình Tú vừa khoe ảnh du lịch Huế. Và Ngọc Huyền trùng hợp làm sao cũng chia sẻ khoảnh khắc đang khám phá một địa danh nổi tiếng đất cố đô. Tuy hai diễn viên chọn bối cảnh khác nhau nhưng ai cũng nhận ra họ đã tới Huế. Chưa kể cả hai đăng ảnh cùng thời điểm nên netizen nhanh chóng suy đoán Đình Tú, Ngọc Huyền hẹn hò riêng với nhau.

Mới đây cả hai lại khoe ảnh cùng ở Huế.

Mới đây cả hai lại khoe ảnh cùng ở Huế.

Bởi trước kia, Đình Tú và Ngọc Huyền thường đi du lịch cùng nhóm bạn thân đình đám gồm nhiều diễn viên nổi tiếng của VTV như Huyền Lizzie, Quỳnh Nga, Việt Anh, Lã Thanh Huyền… Nhưng lần này chỉ thấy Đình Tú và Ngọc Huyền khoe ảnh. Thêm vào đó, chính Huyền Lizzie cũng từng khẳng định “Đình Tú là của Ngọc Huyền” như ngầm xác nhận hai người quả thực đang là một cặp.

Huyền Lizzie cũng khẳng định Đình Tú, Ngọc Huyền hẹn hò.

Huyền Lizzie cũng khẳng định Đình Tú, Ngọc Huyền hẹn hò.

Cả Đình Tú lẫn Ngọc Huyền đều là gương mặt sáng giá của phim VTV, có ngoại hình tương xứng, Ngọc Huyền nhỏ nhắn bên Đình Tú cao lớn nên netizen rất mong hai người sớm có dịp đóng cặp trong một dự án nào đó.

Sơn Vũ - Ảnh: FBNV

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/khong-cong-khai-hen-ho-nhung-dinh-tu-va-ngoc-huyen-lai-khoe-lovestagram-post1637002.tpo