Khối hoạt động các huyện, thị, thành đoàn: Khánh thành công trình thanh niên 'Thắp sáng đường quê' và tổng kết công tác đoàn năm 2023

* Chiều 29-11, Khối hoạt động các huyện, thị, thành đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức khánh thành công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê" tại xã Vĩnh Lương (TP. Nha Trang).

Lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng đại diện các đơn vị trong khối trao biểu trưng công trình thanh niên cho đại diện lãnh đạo xã Vĩnh Lương.

Các đơn vị trong khối đã thực hiện lắp đặt 16 bóng đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại 2 tuyến đường chưa có đèn đường của thôn Cát Lợi, thôn Lương Hòa với chiều dài thắp sáng khoảng 800m. Kinh phí thực hiện công trình 24 triệu đồng, do các đơn vị trong khối đóng góp.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành công trình thanh niên.

Công trình nhằm góp phần đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự tại địa phương, phát huy tinh thần xung kích của thanh niên trong chung tay xây dựng nông thôn mới.

* Chiều cùng ngày, Khối hoạt động các huyện, thị, thành đoàn tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi khối huyện, thị, thành đoàn năm 2023.

Quang cảnh hội nghị tổng kết.

Trong năm, các đơn vị trong khối đã đẩy mạnh thực hiện công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên. Công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ được các đơn vị trong khối thường xuyên tổ chức, triển khai với nhiều hoạt động cụ thể, nhiều hình thức phong phú. Các đơn vị trong khối đã tổ chức thực hiện tốt việc đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên; triển khai có hiệu quả các phong trào tình nguyện, đảm bảo an sinh xã hội, chung tay xây dựng nông thôn mới tại các địa phương...

Tại hội nghị, các đơn vị đã cùng thảo luận, thống nhất các nội dung trong báo cáo tổng kết; nêu các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động. Đồng thời, Thành đoàn Nha Trang (đơn vị trưởng khối năm 2023) bàn giao trưởng khối năm 2024 cho Huyện đoàn Khánh Vĩnh.

VĨNH THÀNH

Nguồn Khánh Hòa: http://www.baokhanhhoa.vn/xa-hoi/202311/khoi-hoat-dong-cac-huyen-thi-thanh-doan-khanh-thanh-cong-trinh-thanh-nien-thap-sang-duong-que-va-tong-ket-cong-tac-doan-nam-2023-3946150/