Khởi động chương trình truyền hình thực tế thuần Việt dành cho mẫu nhí

Vietnam International Junior Model là chương trình truyền hình thực tế thuần Việt theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho các bạn nhỏ đam mê lĩnh vực thời trang.

Mẫu nhí trình diễn thời trang trong Lễ công bố khởi động chương trình Vietnam International Junior Model tối 2/4. Ảnh: T.T

Tối 2/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố khởi động dự án chương trình truyền hình thực tế Vietnam International Junior Model. Chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt tiềm năng cho nền thời trang trẻ em Việt Nam và thế giới, được phát sóng trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, lồng ghép với các thử thách, Vietnam International Junior Model còn chú trọng các hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm giáo dục các bạn nhỏ tinh thần "lá lành đùm lá rách" và lan tỏa thông điệp yêu thương đến cộng đồng.

Vietnam International Junior Model gồm 15 tập phát sóng, dự kiến thu hút 6.000 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước và người Việt Nam ở nước ngoài. BTC cũng sẽ đăng ký xác lập kỷ lục Guiness là cuộc thi có nhiều thí sinh tham gia nhất.

Đồng thời với Vietnam International Junior Model, trong tối 2/4, BTC cũng công bố thực hiện 2 chương trình là Mister Grand International 2023 và Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - Vietnam International Junior Fashion Week mùa 3.

Theo đó, Việt Nam sẽ trở thành nước chủ nhà của cuộc thi Mister Grand International năm 2023.

Còn Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam mùa 3 sẽ diễn ra vào ngày 5,6/8/2023 tại Hà Nội với chủ đề Thời trang và quảng bá văn hóa. Tuần lễ này còn có chuỗi sự kiện đồng hành nhằm bảo vệ quyền trẻ em, đề cao vai trò của giáo dục, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, giúp trẻ khám phá văn hóa truyền thống của dân tộc…

PV

Nguồn Phụ Nữ VN: https://phunuvietnam.vn/khoi-dong-chuong-trinh-truyen-hinh-thuc-te-thuan-viet-danh-cho-mau-nhi-2023040214030211.htm