Khoe vòng ba ngoài Điện Kremlin, diễn viên 18+ phải ngồi tù

Nữ diễn viên phim người lớn phải trả giá đắt khi vô tư khoe vòng ba trước Điện Kremlin - một địa điểm nổi tiếng của Moscow.

Ngôi sao phim người lớn Rita Fox đã bị kết án 14 ngày tù vì tội "gây rối trật tự" sau khi đăng tải loạt ảnh khoe vòng 3 trước Điện Kremlin, dinh thự của Tổng thống Vladimir Putin.

Trước đó, Fox, tên thật là Ksenia Damova vui vẻ đăng tải hình ảnh khiếm nhã trên lên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Trong ảnh, Ksenia vô tư tụt quần, để lộ vòng 3. Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý. Ksenia cũng nhanh chóng phải trả giá cho hành động "kém duyên" của mình.

Cô gái phải ngồi tù vì hành động phản cảm của mình. Ảnh: Telegram

Sau khi nhận hình phạt, cô gái này "không quên" thông báo với người hâm mộ. "Xin chào tất cả mọi người. Tôi muốn thông báo việc tôi bị bỏ tù 14 ngày vì hành vi gây mất trật tự", Ksenia viết.

Điện Kremlin hay gọi là Cung điện Kremlin được xây dựng từ năm 1475, là biểu tượng đáng tự hào của người dân xứ sở Bạch Dương. Thời xưa, cung điện là nơi vua Nga dùng để điều hành triều đình, tới nay nó cũng được sử dụng vào mục đích chính trị khi các cơ quan cao cấp hàng đầu của Nga đặt văn phòng tại đây.

Đây không phải lần đầu tiên Nga xử phạt những người có hành động phản cảm tại nơi công cộng. Trước đó không lâu, ngày 30/10, tòa án ở thủ đô Moscow tuyên phạt Ruslan Bobiev, nam blogger nổi tiếng người Tajikistan và bạn gái người Nga, Asya Akimova, 10 tháng tù giam vì hành động khiếm nhã trước Nhà thờ St. Basil.

Theo đó, cặp đôi gây phẫn nộ khi không ngần ngại "yêu" nhau ngay trước nơi linh thiêng. Dù Bobiev sau đó công khai lên tiếng xin lỗi vì hành động trên nhưng nam blogger vẫn bị kết tội xúc phạm niềm tin tôn giáo.

Chân dung cặp đôi phải ngồi tù 10 tháng vì hành động phản cảm trước Nhà thờ St. Basil. Ảnh: Twitter

Một trường hợp khác vào tháng 8/2021, khi nữ blogger Elenam Nikiforovskaya bị kết án 3 ngày tù sau khi khoe vòng ba trước cổng vào một sở cảnh sát và một tòa nhà chính phủ. Hay trước đó bức ảnh nhạy cảm của nhà hoạt động xã hội Alina Ivanova ngoài đồn cảnh sát ở Moscow cũng khiến cô phải ngồi tù 5 ngày.

Hệ quả vay nặng lãi thế chấp bằng ảnh khỏa thân. Video: VTV24

Nguyễn Nguyễn (Theo RT, ifeng)

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/the-gioi/khoe-vong-ba-ngoai-dien-kremlin-dien-vien-18-phai-ngoi-tu-1617751.html