Khoe ảnh con gái cưng đi ngủ, Bảo Anh không quên 'bóc phốt' tính cách công chúa nhỏ

Bức ảnh hài hước của Misumi khiến netizen vô cùng thích thú.

Mới đây, Bảo Anh đã chia sẻ lên trang cá nhân tấm ảnh con gái Misumi đang ngủ vắt vẻo trên gối ôm. Cô nàng hài hước bóc phốt con gái: "Nằm không vắt vẻo đời không nể". Mặc dù chỉ là 1 tấm ảnh nhưng netizen đã phần nào đoán được tính cách của cô công chúa nhỏ. Nhiều người bình luận: "Ôi cô bé đáng yêu quá, nhìn là biết hề hước rồi; Bà bô suốt ngày bóc phốt con gái cưng thôi; Đây là độ tuổi đáng yêu nhất đấy, làm gì cũng dễ thương".

Bảo Anh sinh con gái vào khoảng tháng 3/2023, mặc dù không tiết lộ nhưng nhiều người biết rằng đây cũng là giai đoạn cô gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Trước đó, nhân Ngày của mẹ, Bảo Anh tâm sự: "Mối tình sâu đậm mãi không đổi thay. Chúc mừng Ngày của Mẹ. Biết ơn tất cả những gì đã đến trong hành trình sống này và cuối mỗi ngày xin chọn nụ cười phớ lớ".

Sau khi công khai chuyện có con Bảo Anh thoải mái chia sẻ hình ảnh của con gái nhỏ lên trang cá nhân. Bản thân người đẹp cũng vô cùng hạnh phúc khi con gái được nhiều người yêu thương như vậy.

Ca sĩ Bảo Anh sinh năm 1992, nổi lên từ chương trình “Giọng hát Việt“. Cô sở hữu màu giọng lạ và nhan sắc ấn tượng. Sau khi bước ra khỏi chương trình, Bảo Anh liên tục có nhiều bản hit làm mưa làm gió: Trái tim em cũng biết đau, Sống xa anh chẳng dễ dàng...

Bảo Anh vốn kín tiếng chuyện đời tư. Cuối năm 2022, mạng xã hội xuất hiện nghi vấn Bảo Anh bí mật mang thai. Tuy nhiên thời điểm đó người đẹp lựa chọn im lặng.

Nguồn GĐ&XH: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/khoe-anh-con-gai-cung-di-ngu-bao-anh-khong-quen-boc-phot-tinh-cach-cong-chua-nho-172240517102615764.htm