Khí chất của Hương Ly trên thảm đỏ khi trở thành GĐQG Miss Universe Vietnam

Hương Ly được khen ngợi sang chảnh ngút ngàn khi xuất hiện tại thảm đỏ họp báo Miss Universe Vietnam 2024.

Ngày 13/5, sự kiện họp báo khởi động Miss Universe Vietnam 2024 chính thức được diễn ra tại TP. HCM với sự tham gia đông đảo của những gương mặt nổi tiếng trong làng nhan sắc Việt.

Người đẹp được mong chờ xuất hiện nhất la Á hậu Hương Ly. Cô được tổ chức trao trọng trách là Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam kể từ năm 2024.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Hương Ly toát ra khí chất sang chảnh quyền lực. Cô lựa chọn bộ cánh được làm từ vải nhung xẻ ngực táo bạo. Để tổng thể trở nên hoàn hảo, người đẹp quê Gia Lai phối thêm trang sức quý phái. Nhiều người hâm mộ nhận xét Hương Ly ngày càng trưởng thành về mặt nhan sắc lẫn thần thái.

"Chúng tôi chọn Hương Ly trở thành Giám đốc Quốc gia là vì cô ấy có đủ những yếu tố đồng hành cùng với các thí sinh, cũng như cùng Tân Hoa hậu. Tôi tin rằng cô ấy sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình", Trưởng ban tổ chức Miss Universe Vietnam - bà Thúy Nga (áo xám) nói trong họp báo.

Top 6 Miss Universe Vietnam 2023 - Lydie Vu cũng góp mặt ở sự kiện với "giao diện" cực lạ mắt. Cô phối váy dài kết hợp áo corset màu da xuyên thấu táo bạo và găng tay nhung. Mỹ nhân lai Pháp còn đổi kiểu tóc thành mái ngố tăng thêm độ cá tính

Người đẹp Phạm Thư - Top 6 Miss Universe Vietnam 2023 gây ấn tượng mạnh với trang phục màu đen kết hợp hai chất liệu áo voan và váy da. Ngoài ra, người đẹp còn đeo kính đen "chất lừ" khi tạo dáng trên thảm đỏ.

Vũ Thúy Quỳnh - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 được khuyến khích trở lại đường đua nhan sắc. Người đẹp quê Điện Biên khoe sắc vóc thon gọn với mẫu áo yếm tua rua màu bạc đi kèm cùng váy lụa đen có chi tiết xẻ đùi.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa không góp mặt ở thảm đỏ mà đảm nhận vai trò catwalk mở màn cho buổi họp báo. Cô nàng phô trọn đôi chân dài với bộ jumpsuit màu nude có tà vai độc đáo. Mỹ nhân Hà Thành sải từng bước chắc chắn cùng mái tóc bob mới mẻ.

Mia

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/thoi-trang/khi-chat-cua-huong-ly-khi-tro-thanh-gd-quoc-gia-miss-universe-vietnam-202405131917377228.html