Khán giả phát cuồng với màn tỏ tình của Hồng Đăng và Hồng Diễm trên phim

Ngay sau khi tập 40 bộ phim 'Hoa hồng trên ngực trái' kết thúc, đoạn phim đăng tải màn tỏ tình của Bảo (Hồng Đăng) dành cho Khuê (Hồng Diễm) trên fanpage của phim đã thu hút được hơn 88 nghìn lượt người thích, hơn 7.000 lượt bình luận và hơn 8.000 lượt chia sẻ.

Tiếp nối tập 39, sau khi Khuê đến nhà xin lỗi Bảo về việc đã tát và có lời không phải với anh, cánh cửa tình cảm đã mở ra rõ ràng hơn với cặp đôi này.

Ở tập 40, với sự tác hợp của em gái, Bảo bị ốm và Khuê đến nhà chăm sóc anh. Thấy Khuê đứng nấu cháo ở bếp, Bảo đứng từ xa ngắm cô. Nghe lời em gái, Bảo tiện thể làm nũng Khuê với những cử chỉ dễ thương khiến fan phát cuồng.

Khi Khuê đặt tay lên trán Bảo và khẳng định anh bị sốt nên hỏi: "Có sốt đấy? Nhà anh không có nhiệt kế à?". "Cũng có đấy, nhưng anh nghĩ tay em chuẩn hơn nhiệt kế", Bảo vừa cười vừa đáp, nhân tiện giữ lấy tay Khuê.

Với nét mặt cười rất đáng yêu của Bảo khi làm nũng, khán giả Trần Thanh Thanh bình luận: Mặt này là thứ 6 rồi nha mọi người (ý nhắc lại lời Bảo đã từng nhận mình khô khan, chỉ biết thứ nhất, thứ hai mà chẳng bao giờ đến được Chủ nhật). Khán giả Luynh Nguyễn lại bình luận: Yêu cái cặp Khuê - Bảo này thế không biết. Ở diễn biến khác, với điệu cười tủm của Bảo khi được Khuê trách, khán giả Uyên Lê bày tỏ: Như một thằng con giai mới lớn.

Bảo núp sau tường nhìn trộm Khuê nấu cháo cho mình.

Trong màn tỏ tình trước ngõ nhà Khuê, khi Bảo nói: Em có thấy anh phiền không? Không sợ lây cho anh ôm một cái? Khán giả Tuyết Trang trách yêu: Khôn như anh quê em đầy Bảo. Nhưng Dung Bin lại bình luận: Cảm giác bình yên trước cơn bão quá các bác ơi!. Đợi chờ một cái kiss của anh chị (Nguyễn Hường)…

Còn 6 tập nữa, bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ kết thúc. Bộ phim đang đón nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ bởi cảm xúc từ tuyến nhân vật và từ cách diễn xuất của cặp đôi Hồng Diễm - Hồng Đăng đem lại. Họ được mệnh danh là cặp đôi lương duyên trên điện ảnh, với các vai diễn đã từng đóng chung trong “Cầu vồng tình yêu”, “Mát-cơ-va mùa thay lá”, “Cả một đời ân oán”.

Hồng Diễm cũng từng nói: “Đến giờ tôi vẫn không thể lý giải được giữa mình và Hồng Đăng như có mối duyên với nhau trong điện ảnh. Ở VFC, anh Đỗ Thanh Hải vẫn muốn kết đôi tôi với Hồng Đăng với các phim từ trước đến nay là như vậy. Thậm chí đến giờ khi phim "Hoa hồng trên ngực trái" đang phát sóng vẫn là tôi kết hợp với Hồng Đăng”.

Không sợ lây cho anh ôm một cái - câu nói của nhân vật Bảo được khán giả trên mạng thích thú phóng tác thành các màn hài hước.

Hồng Đăng và Hồng Diễm đã quá hiểu và ăn ý với nhau trong cách diễn. Họ tâm sự, chỉ cần bạn diễn bày tỏ một cử chỉ, là người đối diện đã biết làm sao để tung hứng, nâng vai diễn đó lên cho ăn ý. Từng ánh mắt, nét mặt, cho đến lời nói của Hồng Diễm và Hồng Đăng trong màn tỏ tình ở phim “Hoa hồng trên ngực trái” đều không thừa và không kịch. Đó là lý do khiến fan phát cuồng.

“Hoa hồng trên ngực trái” sẽ tiếp tục được phát sóng vào 21 giờ 40 các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Lan Ngọc

Nguồn KTĐT: http://kinhtedothi.vn/khan-gia-phat-cuong-voi-man-to-tinh-cua-hong-dang-va-hong-diem-tren-phim-360652.html