Kết quả nghiên cứu về giá đỡ điều hợp sinh học mạch vành đột phá được công bố tại Đại hội Y học Can thiệp tim mạch châu Âu

Elixir Medical, nhà phát triển các công nghệ đột phá về tim mạch Hoa Kỳ, công bố dữ liệu lâm sàng đột phá tại phiên họp EuroPCR 2023 với giá đỡ điều hợp sinh học động mạch vành đầu tiên trên thế giới được thiết kế để khôi phục chức năng và sinh lý của mạch máu.

Elixir Medical (Milpitas, California, Hoa Kỳ), nhà phát triển các công nghệ đột phá về tim mạch, đã thông báo rằng dữ liệu từ thử nghiệm ngẫu nhiên có kiểm soát BIOADAPTOR RCT (RCT), một nghiên cứu quốc tế, đa trung tâm, thu nhận 445 bệnh nhân sẽ được trình bày tại hội nghị EuroPCR ở Paris. Dữ liệu so sánh giá đỡ điều hợp sinh học mạch vành DynamX theo tỷ lệ ngẫu nhiên 1:1 với Resolute Onyx, một stent phủ thuốc (DES) hàng đầu khác của Mỹ.

- Dữ liệu hình ảnh và lâm sàng trong 12 tháng từ thử nghiệm đa trung tâm, quốc tế, ngẫu nhiên có đối chứng đầu tiên giữa DynamX Bioadaptor so với Resolute OnyxTM sẽ được trình bày vào Thứ Tư, ngày 17 tháng 5 năm 2023.

- DynamX Bioadaptor của Elixir Medical với thiết kế để khôi phục dòng chảy, giải phóng chuyển động của mạch và trả lại chức năng bình thường cho mạch máu.

Trụ sở của tập đoàn nghiên cứu và phát triển công nghệ đột phá về tim mạch Elixir Medical tại Mỹ.

Ông Motasim Sirhan, Giám đốc Điều hành của Elixir Medical cho biết: "Những tiến bộ trong công nghệ stent phủ thuốc đã tăng dần trong 20 năm qua và chỉ cải thiện kết quả của năm đầu tiên. Chúng tôi tiếp tục thấy tỷ lệ các sự kiện bất lợi không ổn định hàng năm là 2-3% do thiết kế khung stent kim loại cố định đóng khung mạch máu, trong khi công nghệ stent tự tiêu sinh học (BRS) đầy hứa hẹn một thời đã không thành công trong việc chứng minh khả năng phục hồi chức năng hoặc lợi ích so với DES trong các thử nghiệm ngẫu nhiên. Được thiết kế để giải quyết những thiếu sót của DES và BRS, DynamX Bioadaptor của Elixir có khả năng thay đổi cách chúng ta nghĩ về can thiệp mạch vành qua da (PCI) và những lợi ích sâu sắc của việc khôi phục chuyển động và chức năng của mạch máu".

Ông khẳng định thêm: "Chúng tôi mong muốn được chia sẻ những dữ liệu từ nghiên cứu BIOADAPTOR RCT để tiếp tục có thêm dẫn chứng từ kết quả thực tế".

Elixir Medical cũng sẽ trưng bày tại gian hàng N4 và đang tổ chức một hội nghị chuyên đề về trường hợp cụ thể với các bác sĩ tim mạch can thiệp nổi tiếng thế giới, Antonio Colombo, M.D., Milan, Ý; Shigeru Saito, M.D., Thành phố Kamakura, Nhật Bản; Holger Nef, M.D., Giessen, Đức; Stefan Verheye, M.D, Antwerp, Bỉ; Johan Bennett, M.D., Ph.D., Leuven, Bỉ; và Teguh Santoso, M.D., Jakarta, Indonesia, người sẽ cung cấp thông tin tổng quan về công nghệ DynamX Bioadaptor và chia sẻ kinh nghiệm thực tế cũng như các nghiên cứu điển hình.

Chi tiết phiên Late Breaking Trial:

Tiêu đề: "Kết quả nghiên cứu mục tiêu chính trong 12 tháng của BIOADAPTOR RCT"

Nghiên cứu viên chính: Shigeru Saito, M.D., Giám đốc Phòng thí nghiệm Tim mạch và Thông tim tại Bệnh viện Đa khoa Shonan Kamakura ở Kanagawa, Nhật Bản

Ngày: Thứ Tư, ngày 17 tháng 5 năm 2023

Thời gian: 14:45 CEST

Vị trí: Phòng Maillot

Chi tiết hội thảo:

Tiêu đề: "Khôi phục sinh lý và chức năng của mạch máu với DynamX Bioadaptor - chén thánh của PCI"

Người dẫn chương trình: Antonio Colombo, M.D.

Người phát ngôn: Johan Bennett, M.D.

Người thảo luận: Shigeru Saito, M.D., Holger Nef, M.D., Stefan Verheye, M.D., Teguh Santoso, M.D.

Ngày: Thứ Tư, ngày 17 tháng 5 năm 2023

Thời gian: 13:30 CEST

Vị trí: Phòng 252B

Trong các ấn phẩm gần đây về quá trình theo dõi hình ảnh và lâm sàng trong 9 tháng và 12 tháng từ thử nghiệm Cơ học, DynamX Bioadaptor đã chứng minh việc giải phóng mạch và phục hồi chuyển động cũng như chức năng của mạch. Thử nghiệm BIOADAPTOR RCT đánh giá trong một thiết kế ngẫu nhiên có kiểm soát về khả năng tiềm ẩn và ý nghĩa của Bioadaptor trong việc trả lại chuyển động và chức năng của mạch máu so với DES trong quần thể bệnh nhân rộng hơn.

Giới thiệu về thử nghiệm BIOADAPTOR RCT

BIOADAPTOR RCT là một thử nghiệm quốc tế, mù đơn, ngẫu nhiên có đối chứng (1:1) so sánh một Bioadaptor phủ thuốc sirolimus với một stent phủ thuốc zotarolimus hiện đại, một stent phủ thuốc, ở 445 bệnh nhân. Một nhóm hình ảnh gồm 100 bệnh nhân được đánh giá siêu âm trong lòng mạch máu và nội mạch, và 20 bệnh nhân được chụp cắt lớp kết hợp quang học. Việc thu thập dữ liệu sẽ tiếp tục trong suốt 5 năm.

Giới thiệu về Giá đỡ điều hợp sinh học DynamX Coronary Bioadaptor

DynamX Bioadaptor - công nghệ giá đỡ điều hợp sinh học mạch vành đầu tiên được thiết kế mở khóa mắt cáo, tháo khung, khôi phục và duy trì hoạt động và chuyển động bình thường của mạch

DynamX Bioadaptor là công nghệ giá đỡ điều hợp sinh học mạch vành đầu tiên được thiết kế để mở khóa mắt cáo, tháo khung, khôi phục và duy trì hoạt động và chuyển động bình thường của mạch sau khi can thiệp mạch vành qua da (PCI) bằng cách duy trì hỗ trợ khả năng chuyển động của mạch máu. Với cơ chế hoạt động độc đáo này, nó giải quyết những thiếu sót của stent phủ thuốc và stent tự tiêu sinh học (BRS) đồng thời mang lại tỷ lệ biến cố lâm sàng thấp, cải thiện kết quả lâm sàng.

Về Elixir Medical

Elixir Medical Corporation, một công ty tư nhân có trụ sở tại Milpitas, California, USA, phát triển các nền tảng đột phá để điều trị bệnh mạch vành và động mạch ngoại vi. Các công nghệ của công ty có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực tim mạch có khả năng mang lại kết quả lâm sàng được cải thiện cho hàng triệu bệnh nhân.

Truy cập Elixir tại www.elixirmedical.com và trên LinkedIn và Twitter.

PV

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/ket-qua-nghien-cuu-ve-gia-do-dieu-hop-sinh-hoc-mach-vanh-dot-pha-duoc-cong-bo-tai-dai-hoi-y-hoc-can-thiep-tim-mach-chau-au-169230509093406764.htm