Jungkook 'càn quét' bảng xếp hạng toàn cầu với đĩa đơn solo

Sau 10 năm ra mắt công chúng với nhiều bản hit đình đám, BTS đã trở thành một trong những nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên thế giới. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù nhóm đang tạm ngừng hoạt động nhưng sức ảnh hưởng của từng thành viên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điển hình như đĩa đơn solo 'Seven' của Jungkook (BTS) mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.

“Seven” là đĩa đơn solo đầu tay được Jungkook ra mắt tháng 7 năm ngoái. Chỉ trong thời gian ngắn, sản phẩm kết hợp cùng nữ rapper người Mỹ Latto của nam thần tượng xứ Hàn nhanh chóng vươn lên dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, trở thành ca khúc K-pop đạt top 1 Itunes tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ nhanh nhất lịch sử bao gồm: Canada, Pháp, Đức, Indonesia, Nhật Bản, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan... Chưa dừng lại ở đó, “em út” BTS còn là nghệ sĩ K-pop solo đầu tiên sở hữu thành tích 1 tỷ lượt phát trực tuyến trong ngày trên Spotify.

“Seven” là đĩa đơn solo đầu tay được Jungkook ra mắt tháng 7 năm ngoái.

Nối tiếp những thành tích ấn tượng đó, “Seven” tiếp tục góp mặt trong bảng xếp hạng “Top 10 bài hát được yêu thích nhất” tại hơn 200 quốc gia và khu vực lãnh thổ trên toàn thế giới, trừ Mỹ. Điều bất ngờ hơn là ca khúc còn bất ngờ vượt qua nhiều bản hit toàn cầu đình đám như "Cruel Summer" của Taylor Swift và "Flowers" của Miley Cyrus để giành vị trí đầu bảng. Điều này góp phần khẳng định sức nóng cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ của nam thần tượng sinh năm 1997 trong “làng nhạc” quốc tế, đặc biệt là giữa “tâm bão” BTS phải đối mặt những lùm xùm gần đây.

Ở độ tuổi còn rất trẻ, “em út” BTS đã sở hữu rất nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá - mơ ước của nhiều nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong nghề.

Ở độ tuổi còn rất trẻ, “em út” BTS đã sở hữu rất nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá - mơ ước của nhiều nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong nghề. Chỉ riêng với ca khúc solo “Seven” đã đưa cái tên Jungkook xuất hiện trong nhiều đề cử như: "MTV Europe Music Awards 2023", "MTV Video Music Awards 2023”, "Billboard Music Awards 2023" và "iHeartRadio Music Awards 2024”,...

Với hiệu ứng bùng nổ của “Seven”, Jungkook được người hâm mộ kỳ vọng tiếp tục đạt được nhiều thành tích cao hơn trong tương lai cũng như có màn quay trở lại ấn tượng sau khoảng thời gian tạm ngừng hoạt động để nhập ngũ.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/jungkook-can-quet-bang-xep-hang-toan-cau-voi-dia-don-solo-235739.htm