Inter Miami thắng kịch tính phút 90+4

Đội bóng của David Beckham tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng miền Đông MLS sau khi hạ DC United 1-0 ở vòng 14.

 Leonardo Campana cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn phút bù giờ.

Leonardo Campana cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn phút bù giờ.

Sáng 19/5 (giờ Hà Nội), dù được chơi trên sân nhà Chase, Inter Miami gặp nhiều khó khăn trước DC United. Bất chấp việc tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, với cả Messi, Suarez, Alba và Busquets đá chính, Inter Miami không thể xuyên thủng mành lưới đội khách trong hơn 90 phút thi đấu.

Thậm chí, xét về các con số thống kê dứt điểm hay tạo cơ hội, DC United mới là đội nhỉnh hơn. Christian Benteke cùng các đồng đội tung ra tới 15 cú sút về phía khung thành Inter Miami (3 trúng đích).

Trong khi đó, đội chủ nhà chỉ tung ra được tổng cộng 8 pha dứt điểm (2 trúng đích). Sau trận hòa 0-0 trước Orlando City ở vòng 13, hàng công Inter Miami tiếp tục trải qua ngày thi đấu gây thất vọng.

Messi hay Suarez không thể tạo ra khác biệt như từ đầu mùa. Trong bối cảnh đó, một cầu thủ người Nam Mỹ khác lên tiếng. Phút 90+4, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, Leonardo Campana, có pha thoát xuống thông minh và dứt điểm hiểm hóc ghi bàn duy nhất cho Inter Miami.

Ngôi sao Ecuador trở thành người hùng, giúp Inter Miami thắng trận thứ 9 tại MLS kể từ đầu mùa. Đội bóng thành phố biển Miami cũng có trận bất bại thứ 9 tại MLS trong hai tháng qua.

Sau 14 vòng, Messi và các đồng đội tiếp tục dẫn đầu BXH miền Đông, với 1 điểm nhiều hơn đội xếp sau Cincinnati (nhưng chơi nhiều hơn đối thủ một trận).

Tường Linh

Nguồn Znews: https://znews.vn/inter-miami-thang-kich-tinh-phut-90-4-post1476158.html