Hyundai chiếm trọn bảng xếp hạng lựa chọn an toàn hàng đầu của IIHS

Các mẫu xe năm 2024 của Hyundai đã đứng đầu ngành về lựa chọn an toàn nhất do IIHS đánh giá với 9 dòng sản phẩm như xe sedan, crossover, xe điện và bán tải.

IIHS là một tổ chức phi lợi nhuận chuyên đánh giá và giáo dục người tiêu dùng, các nhà hoạch định chính sách và các chuyên gia an toàn về các vụ va chạm xe cơ giới.

Các mẫu xe năm 2024 của Hyundai đã đứng đầu ngành về lựa chọn an toàn nhất do IIHS đánh giá với 9 dòng sản phẩm như xe sedan, crossover, xe điện và bán tải. Ảnh: Hyundai.

Theo đó IIHS đã thực hiện các cuộc thử nghiệm va chạm cho các mẫu xe đời 2024 và Hyundai vinh dự đứng đầu ngành về các xe của họ đã nhận được nhiều Lựa chọn An toàn Hàng đầu hơn bất kỳ thương hiệu nào khác với tổng số 9 xe đạt được xếp hạng đáng mơ ước.

Chúng bao gồm xe sedan, crossover, xe điện và thậm chí cả xe bán tải, cho thấy thương hiệu Hyundai đã hiểu được thị hiếu của khách hàng và họ đã tạo ra một phương tiện an toàn, bất kể yêu cầu thiết kế.

Ông Cole Stutz, giám đốc an toàn, cho biết: “Khi Hyundai tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong các danh hiệu giải thưởng IIHS TSP, chúng tôi tự hào có thêm hai sản phẩm được trao giải bao gồm SUV cỡ trung Hyundai Santa Fe 2024 mới và sedan Hyundai Sonata 2024 mới”.

Hyundai Motor Bắc Mỹ khẳng định: “Tại Hyundai, chúng tôi cam kết cung cấp những phương tiện an toàn để bảo vệ khách hàng và những người tham gia giao thông dễ bị tổn thương khác”.

Dưới đây là danh sách những mẫu xe của nhà sản xuất ô tô Hyundai đã giành được xếp hạng Top Safety Pick.

Hyundai Ioniq 6 2024 là Lựa chọn an toàn hàng đầu+

Hyundai Ioniq 5 2024 là lựa chọn an toàn hàng đầu+

Hyundai Kona 2024 là lựa chọn an toàn hàng đầu+

Hyundai Elantra 2024, Hyundai Tucson 2024,

Hyundai Palisade 2024, Hyundai Santa Cruz 2024, Hyundai Hyundai Santa Fe 2024 và Hyundai Sonata 2024 tất cả các mẫu xe này là lựa chọn an toàn hàng đầu

Trong số 9 mẫu xe nhận được giải thưởng, Hyundai Ioniq 6, Ioniq 5 và Kona - đều nhận được xếp hạng Top Safety Pick+ cao nhất. Hyundai Ioniq 5 giành được điểm cao nhất nhờ những tiến bộ về an toàn cho người ngồi phía sau. Đứng ngay sau thương hiệu Hyundai về tổng số giải thưởng là nhà sản xuất ô tô Toyota với 8 xe và tiếp theo là Genesis với 6 xe.

Được biết, vào năm 2024, IIHS đã thực hiện các bài kiểm tra khó hơn để khuyến khích các nhà sản xuất ô tô tiếp tục cải tiến phương tiện của họ an toàn hơn. Các tiêu chí cập nhật yêu cầu sự bảo vệ tốt hơn cho hành khách ngồi phía sau và hệ thống tránh va chạm cho người đi bộ được cải thiện.

Xe đủ điều kiện phải đạt được đánh giá tốt ở các bài kiểm tra va chạm trực diện nhỏ, va chạm trực diện vừa phải ban đầu và các bài kiểm tra bên được cập nhật để trở thành Lựa chọn an toàn hàng đầu.

Để đạt được Top Safety Pick+ yêu cầu xếp hạng tốt trong các bài kiểm tra va chạm trực diện nhỏ phía trước và bên hông được cập nhật cũng như xếp hạng chấp nhận được hoặc tốt hơn cho bài kiểm tra va chạm phía trước vừa phải được cập nhật.

PHƯƠNG LÊ

Theo Carbuzz

Nguồn PLO: https://plo.vn/hyundai-chiem-tron-bang-xep-hang-lua-chon-an-toan-hang-dau-cua-iihs-post788795.html