Huỳnh Như cùng đồng đội tạo kỳ tích ở giải nữ Bồ Đào Nha

Nữ cầu thủ Việt Nam chiến đấu hết mình, đóng góp rất nhiều trong những ngày khó khăn của Lank FC. Huỳnh Như đã nhận được những lời động viên, khen ngợi của đông đảo cổ động viên.

Huỳnh Như tỏa sáng trong những trận đấu khó khăn cuối mùa giải

Mùa giải 2024 thực sự vô cùng khó khăn và đầy thử thách cho Huỳnh Như và Lank FC. Tại giải Vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha, đội bóng mà Huỳnh Như đang khoác áo rơi vào nhóm phải chạy trốn xuống hạng. Mùa giải trước, Lank FC còn đứng vị trí thứ 6 nhưng mùa giải này, thành tích đã đi tụt lùi.

Trong những trận đấu cuối cùng ở mùa giải 2024, đúng giai đoạn khó khăn nhất, nữ cầu thủ nhỏ bé đến từ Việt Nam cho thấy sức mạnh ý chí vô cùng tuyệt vời. Bằng sự tự tin và quả cảm, Huỳnh Như đã tỏa sáng, đóng góp rất nhiều cho Lank FC.

Trong trận đấu giữa Lank FC và Maritimo ở vòng 21, Huỳnh Như có 1 kiến tạo và 1 pha sút phạt thành bàn đẳng cấp, mang về chiến thắng 2-0 cho Lank FC. Hết trận, Huỳnh Như được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Huỳnh Như cùng các đồng đội tại FC Lank đang phải trải qua giai đoạn cuối mùa giải đầy khó khăn

Trận đấu cuối cùng của mùa giải giữa Lank FC và Atletico Ouriense sẽ quyết định xem đội bóng nào phải xuống hạng trực tiếp. Pha xử lý bóng khéo léo ở cánh trái của Huỳnh Như trước 2 hậu vệ cao to khỏe hơn của đối thủ đã châm ngòi cho bàn thắng mở tỉ số của Lank FC. Trong trận đấu, Huỳnh Như chơi năng nổ bên cánh, giúp Lank FC duy trì được lợi thế.

Chung cuộc, đội bóng của Huỳnh Như giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, Ouriense là đội bóng phải xuống hạng trực tiếp, còn Lank FC sẽ có 1 trận đấu play-off với 1 đối thủ ở hạng dưới để quyết định việc trụ hạng. Với đóng góp của Huỳnh Như, với 2 chiến thắng liên tiếp, Lank FC có pha thoát hiểm ngoạn mục cuối mùa giải.

Huỳnh Như cùng đồng đội ăn mừng bàn thắng trong trận đấu quyết định việc xuống hạng

Huỳnh Như cùng lá cờ Tổ quốc, chiếc nón lá trên sân cỏ tại châu Âu

Trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Như chia sẻ thông điệp: "Như sẽ về nhưng không phải hôm nay, quyết chiến cùng Lank". Đông đảo cổ động viên bóng đá Việt Nam đã gửi đến rất nhiều những lời khen ngợi và động viên Huỳnh Như.

Bóng đá Việt Nam hiện chỉ có 2 cầu thủ thi đấu tại nước ngoài, cầu thủ nam là Công Phượng hiện đang thi đấu ở Nhật Bản còn cầu thủ nữ là Huỳnh Như chơi bóng tại 1 giải bóng đá châu Âu. Với những gì đang thể hiện, Huỳnh Như đã khẳng định năng lực của nữ cầu thủ Việt với bóng đá quốc tế, là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam.

Quang Thái

Nguồn Phụ Nữ VN: https://phunuvietnam.vn/huynh-nhu-cung-dong-doi-tao-ky-tich-o-giai-nu-bo-dao-nha-20240512144218546.htm