Hương Giang học theo style Bảo Thy, các fan liền được mùa 'cười ngất'

Hương Giang luôn có những màn hóa trang độc lạ khiến người xem phải 'dở khóc dở cười'.

Không hổ danh “người đẹp lắm chiêu”, Hương Giang lại có màn gây bão mạng xã hội khi đăng tải khoảnh khắc quay trở lại thời 9X. Mới đây, trên trang cá nhân, nàng hậu đã chia sẻ hình ảnh cực xì-teen với tông make-up được lấy cảm hứng từ ca sĩ Bảo Thy. Hương Giang cũng không quên tạo thêm điểm nhấn bằng cách đăng tải dòng trạng thái với ngôn ngữ “teencode” - một cách viết tắt đặc trưng của thế hệ 9X.

Hương Giang quay về thời 9X với phong cách thời trang và make-up lấy cảm hứng từ ca sĩ Bảo Thy.

Một số cư dân mạng cho rằng, họ cảm thấy hồi tưởng về thời 9X khi nhìn thấy bài đăng của Hương Giang. Nữ ca sĩ đã tận dụng tốt những điểm nổi bật của phong cách này như: tóc bờm sư tử kết hợp với phần mái dày, mắt kính bản to không tròng và vô số phụ kiện sặc sỡ đi kèm. Hàng loạt bình luận còn nhận định tạo hình Hương Giang không những giống với ca sĩ Bảo Thy, mà còn cực kỳ ăn khớp với các nhân vật trong con game Audition (một tựa game không thể thiếu của thế hệ 9X).

Về phần Hương Giang cho biết việc lựa chọn phong cách thời trang và make-up này là để phục vụ cho một dự án sắp tới. Chia sẻ này đã khiến cư dân mạng tò mò, không biết dự án lớn thế nào mà khiến cho nàng hậu nhà ta phải nhọc công đến vậy.

Không chỉ giống Bảo Thy, nàng hậu còn ăn khớp với các nhân vật game Audition.

Bộ ảnh 9X của Hương Giang ngay sau đó nhanh chóng nhận về lượt tương tác khủng, không ít người hâm mộ có phản ứng “dở khóc dở cười” khi thấy tạo hình mới của idol. Hàng loạt bình luận không ngừng trêu trọc nữ ca sĩ: “Chị có thôi ngay không hả”; “Mình có tuổi rồi chị ơi”; “Gì nữa vậy chị ơi”; “Tạo hình đẹp quá mong chị đừng làm nữa”... Ngoài ra, còn có một bộ phận fan lại cực kỳ thích thú và khuyên Hương Giang nên giữ mãi hình ảnh này, đừng quay về với phong cách cũ.

Tạo hình của Hương Giang khiến người hâm mộ được phen "dở khóc dở cười".

Hiện tại, bài đăng của Hương Giang vẫn nhận về rất nhiều lượt thả tim. Thậm chí, còn xuất hiện một vài ngôi sao đình đám tham gia vào màn trêu ghẹo nữ ca sĩ như: siêu mẫu Lan Khuê, siêu mẫu Xuân Lan…

Hương Đông

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/huong-giang-hoc-theo-style-bao-thy-cac-fan-lien-duoc-mua-cuoi-ngat-202405111038255988.html