Hot girl có body tuyệt mỹ làm netizen tưởng là sản phẩm AI

Parvinee Tatiyakajohnlert thường đăng tải nhiều hình ảnh cosplay các nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh. Người hâm mộ nhận xét cô nàng có thần thái, body quyến rũ không hề thua kém bản gốc khi đặt canh nhau.

Parvinee Tatiyakajohnlert là một hot girl, người mẫu nổi tiếng tại Thái Lan. Cô nàng gây chú ý từ khi còn đang theo học tại trường Đại học Kasetsart, trường đại học công lập lâu đời thứ 3 tại Thái Lan.

Sau khi ra trường, Parvinee Tatiyakajohnlert chuyên tâm vào con đường người mẫu, phát triển nội dung số.

Hiện tại, chỉ tính riêng tài khoản Instagram của người đẹp đã đạt hơn 2,3 triệu người theo dõi, chưa kể các nền tảng khác.

Parvinee Tatiyakajohnlert thường đăng tải nhiều hình ảnh cosplay các nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh.

Người hâm mộ nhận xét Parvinee Tatiyakajohnlert có thần thái, body quyến rũ không hề thua kém bản gốc khi đặt canh nhau. Thậm chí, tỷ lệ cơ thể của gái xinh này còn có phẩn hoàn mỹ hơn.

Parvinee Tatiyakajohnlert sở hữu làn da trắng sứ, đôi gò bồng đảo căng tràn mướt mát cùng vòng eo nhỏ xíu.

Mỗi hình ảnh người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận về hàng chục ngàn lượt tương tác, hầu hết đều là những lời ngợi khen sắc vóc tựa nữ thần.

Để sở hữu làn da và body vạn người mê, Parvinee Tatiyakajohnlert thường đưa vào thực đơn hàng ngày những thực phẩm giàu vitamin C như cam, chanh, dâu tây…

Parvinee Tatiyakajohnlert thường uống dưới dạng nước ép, sinh tố hoặc ăn trực tiếp vào bữa phụ. Các loại hải sản giàu kẽm và omega 3 như cá hồi, tôm, cua cũng rất được người đẹp ưa chuộng vì vừa có lợi cho vóc dáng, vừa tốt cho da và tóc.

Parvinee Tatiyakajohnlert không phải người đam mê tập gym. Cô thường đến phòng tập để chạy trên máy hoặc tập với các bài tạ tay nhẹ nhàng hoặc tập trên thảm. Người đẹp hướng tới thân hình mềm mại hơn là cơ bắp.

Trầm Phương

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/hot-girl-co-body-tuyet-my-lam-netizen-tuong-la-san-pham-ai-1985998.html