Họp báo ra mắt phim: 'Chúng ta của 8 năm sau'

Chiều 27/10, Trung tâm phim truyền hình (VFC) – Đài truyền hình Việt Nam tổ chức buổi họp báo ra mắt phim 'Chúng ta của 8 năm sau'. Bộ phim là bức tranh đa sắc của tình thân, tình bạn, tình yêu, tình người với những góc tiếp cận độc đáo. Điểm cộng đáng chú ý là sự góp mặt của 2 dàn diễn viên thể hiện những màu sắc riêng biệt ở 2 thời kỳ.

Chúng ta của 8 năm sau là câu chuyện xoay quanh 4 người bạn Dương, Lâm, Tùng, Nguyệt được nối bởi một nhịp cầu thời gian với 8 năm xa cách. Ở thời kì đầu tiên, câu chuyện tươi sáng sắc màu thanh xuân. Bốn người là đại diện cho những nam thanh nữ tú ở trong thế giới trong trẻo, thanh tân, ngọt ngào, đầy những ước mơ và kì vọng. Ở thời kì sau là câu chuyện của những người trưởng thành, đối diện và giải quyết những bi kịch của cuộc sống.

4 người bạn Dương, Lâm, Tùng, Nguyệt được nối bởi một nhịp cầu thời gian với 8 năm xa cách.

Dương - cô gái rực rỡ, tươi sáng, cả tin như thể luôn muốn mở lòng và trao trái tim cho cả thế giới. Nhưng nỗi đau và mất mát biến cô thành người không niềm tin, không mục đích, không khát khao. Tuy nhiên khi cương quyết tìm lại chính mình cô cũng là người quyết liệt đến cùng.

Hoàng Hà trong vai Dương khi trẻ (ảnh trái) Minh Huyền trong vai Dương của 8 năm sau (ảnh phải).

Lâm – thời tuổi trẻ là chàng trai có năng lực, có khát vọng. Tuy là người chân thành nhưng vẫn yếu thế trong tình yêu và trước nghịch cảnh. Nhưng Lâm của 8 năm sau đã đủ bản lĩnh, đủ sức gánh vác, thậm chí đủ sức chấp nhận nhìn cô gái anh yêu đến với người khác.

Quốc Anh trong vai Lâm khi trẻ (ảnh trái), Mạnh Trường trong vai Lâm của 8 năm sau.

Đi hết một tình yêu chia xa rồi gặp lại, trách cứ rồi tha thứ, chấp nhận rồi đón nhận, chính là hành trình mà cả Lâm và Dương đều trưởng thành. Để hiểu được rằng cơ hội một lần nữa tình yêu trở lại là vô cùng quý giá.

Dương với Lâm đã có nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau và bên bạn bè.

Sau 8 năm gặp lại với nhiều tiếc nuối, họ hiểu rằng cơ hội để một lần nữa yêu trở lại là vô cùng quý giá.

Tình yêu của Nguyệt và Tùng lại mang màu sắc khác. Giữa họ có tất cả mọi thứ, tình yêu, tiền bạc, sự gắn bó, chỉ duy nhất thiếu là sự chung thủy của người chồng.

Hoàng Huyền trong vai Nguyệt, Trần Nghĩa trong vài Tùng khi trẻ.

Quỳnh Nguyễn trong vai Nguyệt, B Trần trong vai Tùng của 8 năm sau.

Trong phim, góc độ tình thân cũng được khai thác một cách xúc động. Khi từ nhỏ, Dương chịu tổn thương từ người bố không muốn thừa nhận mình mà cương quyết càng phải trở nên thật tử tế, tốt đẹp hơn. Khi trưởng thành, câu chuyện tình thân ấy lại là tiếng “bố” không dễ bật ra, là những giọt nước mắt nghẹn ngào khi hiểu rằng tình thân là điều không thể cắt đứt.

NSND Trung Anh trong vai ông Quảng - bố đẻ của Dương.

Chúng ta của 8 năm sau lấp lánh những khoảnh khắc của tình bạn dễ dàng khơi gợi đồng cảm và sự xúc động. Dương và Nguyệt – người nồng nhiệt, người dịu dàng, họ luôn bên nhau trong mọi biến cố. Lâm và Tùng, tình bạn của 2 người đàn ông sát cánh khi khó khăn và luôn bảo vệ nhau đến cùng.

Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt được yêu thích như: NSND Trung Anh, Thùy Anh, NSUT Linh Huệ, Khôi Trần, Đức Hiếu.

Chúng ta của 8 năm sau sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 06/11/2023.

Lưu Hồng Anh

Nguồn SVVN: https://svvn.tienphong.vn/hop-bao-ra-mat-phim-chung-ta-cua-8-nam-sau-post1582095.tpo