Hoàng Yến Chibi tung MV mới, fan V-Pop nhận xét trái chiều: 'Không nghe rõ lời'

Trở lại đường đua V-Pop với ca khúc có tên 'Sốc Nhiệt', Hoàng Yến Chibi nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, có vẻ như đây tiếp tục lại là 'cú sẩy chân' của nữ ca sĩ.

Sốc Nhiệt là sản phẩm tiếp theo của Hoàng Yến Chibi được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc. Trước đó, cả hai từng hợp tác với nhau trong các ca khúc Ừ em xin lỗi, Đào đâu ra người như anh.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ khi nhận được bản demo từ nhạc sĩ Khắc Hưng, cô đã muốn lập tức thu âm vì quá thích. Trong quá trình làm việc, nam nhạc sĩ cũng đặt ra yêu cầu cho Hoàng Yến Chibi phải hát một cách mạnh mẽ hơn trước để phù hợp với thông điệp ca khúc.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, Sốc Nhiệt vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều. Đa số khán giả đều chê "không thể nghe rõ Hoàng Yến Chibi hát gì". Phần ca từ lẫn giai điệu của bài hát cũng không tạo được dấu ấn sau những lần nghe đầu tiên.

Một số bình luận từ fan V-Pop: "Thật sự không thể nghe rõ Hoàng Yến Chibi hát gì", "Ca từ quá khó để nhận biết, chưa hiểu thông điệp của Sốc Nhiệt", "Hoàng Yến Chibi nên cân nhắc trở lại với phong cách nhẹ nhàng", "Hoàng Yến có giọng hát ổn nhưng cần hướng tới phong cách âm nhạc phù hợp hơn", "Hoàng Yến Chibi nên xem lại định hướng âm nhạc"...

Phần MV được Hoàng Yến Chibi đầu tư ghi hình tại đất nước xinh đẹp Nhật Bản. Trong MV, cô nàng vào vai "phản diện" để mang đến những "cú twist" bất ngờ trong chuyện tình cảm. Hoàng Yến Chibi gửi gắm thông điệp: "Phụ nữ hiện đại có thể độc lập mà không cần dựa dẫm vào ai, vậy nên hãy chọn một chàng trai mình cảm thấy thật xứng đáng để yêu".

Hoàng Yến Chibi cho biết thêm cô đã mang ê-kíp gồm 12 người sang Nhật Bản để quay MV. Ngoài ra, các diễn viên và vũ công trong MV đều là người Nhật. "May mắn là Yến có một người bạn ở Nhật, giúp sức rất nhiều trong việc tìm các bạn diễn viên cũng như dancer. Vấn đề khó nhất là rào cản ngôn ngữ, nhưng may mắn mọi người làm việc rất hòa hợp. Tiếng Nhật mình cũng biết chút chút, nên cái gì không rõ là mình dùng ngôn ngữ hình thể" - nữ ca sĩ cho hay.

Phát hành MV vào đúng thời điểm nắng nóng gay gắt, nữ ca sĩ cho hay ê-kíp đã lên kế hoạch ra mắt ca khúc vào mùa Hè từ trước đó rất lâu. Tuy nhiên, Hoàng Yến Chibi không nghĩ rằng mùa Hè năm nay lại nóng như vậy, vô tình khiến tên ca khúc hợp "thời tiết" hơn. Dẫu vậy, theo Hoàng Yến Chibi, nội dung MV lại "không liên quan", đó chỉ là cách nói ẩn dụ về việc cô gái bị "sốc nhiệt", "say nắng" khi gặp chàng trai mình thích.

Thư Lê

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/hoang-yen-chibi-tung-mv-moi-fan-v-pop-nhan-xet-trai-chieu-khong-nghe-ro-loi-post1635180.tpo