Hoàng Yến Chibi 'chơi chiêu' với bad boy

Hoàng Yến Chibi hé lộ bí quyết làm việc với 2 nam thần khi không hiểu tiếng Nhật.

Hoàng Yến Chibi và bạn diễn người Nhật

Diễn viên Hoàng Yến Chibi vừa trở lại với âm nhạc qua sản phẩm bắt tay cùng nhạc sĩ Khắc Hưng "Sốc nhiệt". Mở đầu MV, Hoàng Yến nhận được lời mời kết bạn từ một nam thần với biệt danh là "bad boy". Dẫu vậy đến khi chạm mặt, cô nàng liền cảm thấy không phù hợp không ít lần dè bỉu, từ chối việc anh chàng tiếp cận lần này đến lần khác. Trong khi đó, trái tim cô gái lại hướng về một anh chàng khác, u mê đến mức con tim phải "sốc nhiệt".

Nhịp độ MV được đẩy lên cao trào khi Hoàng Yến nhận lời đi chơi cùng bad boy, cô chuốc say anh chàng và cuối cùng là đánh cắp siêu xe. Điều đáng nói, người cùng cô thực hiện "phi vụ" này lại chính là chàng good boy mà cô cảm nắng trước đó. Lúc này khán giả mới bất ngờ, đây vốn là kế hoạch được cô lên từ trước nhằm đánh lừa bad boy.

Việc vào vai "phản diện" để mang đến những "cú twist" trong MV "Sốc nhiệt", Hoàng Yến Chibi mong muốn người xem phải cảnh tỉnh trước mọi tình huống, nhất là trong chuyện tình cảm.

Cô cho hay dù nam hay nữ đều cần phải xem xét kỹ lưỡng để tránh gặp những cú lừa. Đặc biệt, cô gửi gắm thông điệp đến các khán giả nữ rằng phải luôn mạnh mẽ, có sự lựa chọn của riêng mình. "Phụ nữ hiện đại có thể độc lập mà không cần dựa dẫm vào ai, vậy nên hãy chọn một chàng trai mình cảm thấy thật xứng đáng để yêu" - nữ ca sĩ nói.

Diễn viên Hoàng Yến Chibi trở lại với âm nhạc

MV được quay hoàn toàn ở Tokyo (Nhật Bản). Diễn viên cũng là người Nhật nên ê-kip gặp không ít khó khăn. "Mình mang cả ê-kip sang Nhật, tổng cộng là 12 người. Bên cạnh đó, dancer cũng như diễn viên đều là người Nhật. May mắn là Yến có một người bạn ở Nhật, giúp sức rất nhiều trong việc tìm các bạn diễn viên cũng như dancer. Vấn đề khó nhất là rào cản ngôn ngữ, nhưng may mắn mọi người làm việc rất hòa hợp. Tiếng Nhật mình cũng biết chút chút, nên cái gì không rõ là mình dùng ngôn ngữ hình thể" - nữ ca sĩ cho hay.

Hoàng Yến Chibi cũng tiết lộ những ngày quay ở Tokyo thời tiết rất nắng và nóng, nhưng chính vì vậy cô cảm nhận rõ tinh thần làm việc chuyên nghiệp của người Nhật. "Hai nam diễn viên Nhật không hề kêu ca điều gì, lúc quay sẽ xuất hiện ngay lập tức mà không than vãn mệt hay nắng, các bạn luôn vui vẻ hợp tác nên mình được tiếp thêm động lực rất nhiều" - cô nhớ lại.

Hoàng Yến Chibi và 2 bạn diễn người Nhật

Khán giả cũng đặc biệt chú ý đến câu hát "giờ đây không còn là Yến ngây ngô". Ai cũng đồng tình với việc, so với thời điểm vừa chập chững bước vào nghề, Hoàng Yến ngày càng trưởng thành và hoàn thiện hơn, nhất là ở cột mốc thay đổi hình tượng âm nhạc những năm gần đây.

Nữ ca sĩ khẳng định: "Yến luôn mong muốn trở thành một nghệ sĩ in đậm dấu ấn hơn trong lòng quý vị khán giả, và âm nhạc của mình sẽ luôn mang đến tinh thần và năng lượng tích cực".

Xem link nguồn

Nguồn Gia Lai: https://baogialai.com.vn/hoang-yen-chibi-choi-chieu-voi-bad-boy-post276764.html