Hoài Lâm mắc bệnh viêm phế quản, tiết lộ 'chữa lành' xong sẽ quay lại sân khấu

Trong cuộc trò chuyện cùng người hâm mộ, Hoài Lâm cho biết anh đang mắc bệnh viêm phế quản nên không thể xuất hiện nhiều trên sân khấu.

Sau khoảng thời gian sống khá kín tiếng, Hoài Lâm vừa có dịp phát sóng trực tiếp giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ. Trong buổi livestream, đông đảo neitzen dành sự quan tâm và hỏi thăm đến sức khỏe hiện tại của giọng ca Hoa Nở Không Màu. Một số fan mong ngóng xem nam ca sĩ biểu diễn nên tò mò về lý do dạo gần đây anh không đi hát.

Hoài Lâm khiến người hâm mộ lo lắng về tình hình sức khỏe hiện tại.

Hoài Lâm khiến người hâm mộ lo lắng về tình hình sức khỏe hiện tại.

Tương tác lại với khán giả, bên cạnh những chia sẻ về cuộc sống cá nhân, Hoài Lâm tiết lộ bản thân đang mắc bệnh viêm phế quản và cần điều trị một thời gian: "Khi nào mà giọng đỡ là sẽ hát liền, giọng bị viêm phế quản nên không đi hát được".

Hoài Lâm cho biết đang điều trị bệnh viêm phế quản, sẽ nhanh chóng quay trở lại ca hát.

Trong đêm nhạc gần đây, Hoài Lâm đã thể hiện ca khúc Đừng Hẹn Kiếp Sau đầy da diết. Nhân dịp này, ca sĩ Đình Dũng cũng đã ngỏ lời mong muốn Hoài Lâm sẽ quay trở lại với sân khấu, tiếp tục đi hát. Trước lời khuyên của đàn anh, giọng ca Buồn Làm Chi Em Ơi vui vẻ đáp lại: "Chữa lành xong em sẽ đi hát lại nha nhạc sĩ ơi".

Hoài Lâm cover bản hit Đừng Hẹn Kiếp Sau đầy sâu lắng, cảm xúc.

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của Hoài Lâm luôn thu hút sự chú ý của netizen. Không ít lần nam ca sĩ khiến người hâm mộ suýt nhận không ra vì sự thay đổi về ngoại hình và thần thái. Dẫu vậy, mỗi khi chính thức đứng trên sân khấu, nam ca sĩ đều chuẩn bị chỉn chu từ trang phục đến giọng hát. Đầu tháng 4 vừa qua, Hoài Lâm vừa cho ra mắt ca khúc Thiên Đường Không Thể Đến Nữa được đông đảo khán giả đón nhận.

Như Quỳnh - Ảnh, clip: Tổng hợp

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/hoai-lam-mac-benh-viem-phe-quan-tiet-lo-chua-lanh-xong-se-quay-lai-san-khau-post1637188.tpo