Hoa hậu Phương Khánh được ủng hộ thủ vai đặc biệt

Nguyễn Phương Khánh được khán giả nhận xét sở hữu nét đẹp sang trọng.

Thời gian gần đây, thông tin về tác phẩm điện ảnh Hoàng hậu cuối cùng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả nước nhà. Bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2026 xoay quanh cuộc đời Nam Phương Hoàng Hậu (Nguyễn Hữu Thị Lan).

Không quá chú trọng vào các tình tiết cung đấu, tác phẩm đề cao vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Hình ảnh Nam Phương Hoàng Hậu gắn liền với sự thông minh, nét dịu dàng nhưng không kém phần mạnh mẽ, luôn bình tĩnh đối mặt với khó khăn. Cốt cách tiểu thư lá ngọc cành vàng Tây học cũng như lối giao tiếp, hành xử chuẩn mực cũng cần diễn viên thủ vai lột tả được hết mực.

Trước thềm casting nhân vật, nhiều netizen đã có cuộc bình bầu ứng cử viên đủ sức thủ vai Nam Phương Hoàng Hậu. Kết quả chung cuộc, Hoa hậu Phương Khánh là người đẹp trong làng hương sắc được lượng lớn khán giả tiến cử.

Xét trên phương diện vẻ ngoài, nhiều ý kiến cho rằng ở Hoàng hậu Nguyễn Hữu Thị Lan hiện lên vẻ đẹp của sự tri thức, thông minh và tài tình. Phong thái, cử chỉ của bà cũng đậm chất tiểu thư thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt.

Xét trên phương diện vẻ ngoài, nhiều ý kiến cho rằng ở Hoàng hậu Nguyễn Hữu Thị Lan hiện lên vẻ đẹp của sự tri thức, thông minh và tài tình. Phong thái, cử chỉ của bà cũng đậm chất tiểu thư thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt.

Đặt lên bàn cân, Nguyễn Phương Khánh ghi điểm đầu tiên bởi có cùng xuất thân từ miền Tây sông nước - Bến Tre. Điểm cộng thứ 2 chính là chiều cao 1m72 cùng tỉ lệ hình thể cân đối. Về phần khối lượng kiến thức và nền tảng du học tựa nhân vật chính, nàng hậu có nét tương đồng khi tốt nghiệp chuyên ngành marketing trường Curtin Singapore, phân hiệu của Đại học Curtin Australia. Bên cạnh tiếng mẹ đẻ, cô còn thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp.

Những năm qua, nàng hậu chọn cho mình lối sống xanh, bình yên và an nhàn. Người đẹp sinh năm 1995 yêu thích hình ảnh đầy đôn hậu, thuần phác khi khoác lên người chiếc áo bà ba truyền thống. Khi diện áo dài, cô cũng gây ấn tượng bởi sự quý phái và sang trọng. Tuy đã điểm mốc son cho dải sash Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới, song, ngôi vị Miss Earth 2018 của chân dài Bến Tre vẫn phần nào chưa thỏa lòng người hâm mộ.

Nhiều ý kiến cho rằng, thần sắc thăng hạng vượt bậc ở hiện tại của cô dư sức tái chiến và gặt hái thành tích cao cho nước nhà tại đấu trường BIG 3. Tháng 4/2023, Hoa hậu Phương Khánh tiết lộ bản thân đang gặp phải các triệu chứng như bủn rủn tay chân, tim đập nhanh và tóc mọc thưa dần xuất phát từ bệnh cường giáp. Dù rằng được mong mỏi tái xuất, song, sức khỏe của Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh vẫn là yếu tố hàng đầu ở thời điểm hiện tại.

Xuân Dung

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-phuong-khanh-duoc-ung-ho-thu-vai-dac-biet-202405150752164361.html