Hoa hậu Ngọc Châu chạnh lòng vì làm mãi mà không có tiền

Hao hậu Ngọc Châu chia sẻ thật về số tiền tích lũy trong nhiều năm làm nghề khiến công chúng cảm thông.

Ngọc Châu không có tài sản dù đã là Hoa hậu

Hoa hậu Ngọc Châu là gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt. Cô bắt đầu gia nhập nghệ thuật vào năm 2016 và gặt hái được nhiều thành tích nổi bật như: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mới đây, cô nàng bất ngờ chia sẻ thật tại một chương trình podcast về số tài sản đã tích lũy được trong hơn 8 năm làm nghề, sự thật khiến nhiều người phải ngã ngửa.

"Tôi có chạnh lòng và suy nghĩ: Dạo này mình cũng 29-30 tuổi rồi! Nhìn lại thì hành trình đi cũng mình cũng có dấu ấn và nấc thang để tự hào nhưng để xét một cách trần trụi nhất về việc giàu có hay tích lũy tài sản, tôi thấy chạnh lòng.

Tôi cũng vất vả "cày cuốc" 8 năm mà sao không thấy tiền, cũng không có được sổ đỏ ký ký. Nghĩ lại, thực ra ban đầu tôi cũng không có đủ điều kiện phát triển nổi bật hơn. Nếu tôi có hoàn cảnh tốt hơn một chút, khi tham gia nghệ thuật và có danh tiếng, tôi sẽ bắt đầu kinh doanh rồi hai nghề song song như vậy. Tôi nghĩ sổ đỏ không được 1 ký thì cũng được 1 cái", Ngọc Châu bày tỏ nỗi niềm về tài chính.

Tuổi thơ cơ cực của Hoa hậu Ngọc Châu

Khác với hầu hết chị em khác, Hoa hậu Ngọc Châu là người có tuổi thơ khá vất vả. Ba cô mất từ năm người đẹp 5 tuổi, mẹ Ngọc Châu gánh vác cả gia đình. Cô nàng từng chia sẻ rằng thấy vô cùng thương mẹ khi nhìn thấy bà tảo tần đi làm sớm về khuya để gồng gánh nuôi chị em cô. Đến khi chị ruột của Ngọc Châu tốt nghiệp và bắt đầu đi làm, gia đình nàng hậu mới đỡ khổ.

Ngọc Châu đạt được thành tích lớn vào năm 22 tuổi nhưng thu nhập của cô vẫn không cải thiện mấy. Cô vẫn phải sống ở nhà trọ cùng bạn và đôi lúc thấy tủi thân vì không thể gửi tiền về cho mẹ hàng tháng.

Ngọc Châu luôn được mọi người mến mộ với tính cách chất phác, thật thà và yêu thương gia đình.

"Đôi lúc tôi rơi vào bế tắc vì bạn bè có một số cột mốc, còn tôi chưa có thành công vượt bậc", Ngọc Châu từng chia sẻ về áp lực đồng trang lứa với SAOstar.

Đến năm 2022, mỹ nhân quê Tây Ninh mới có bước thăng tiến trong sự nghiệp nhờ đạt được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và được dự thi Miss Universe ở quốc tế. Sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Ngọc Châu vẫn cố gắng hoạt động sôi nổi trong làng giải trí. Ngoài ra, cô nàng vẫn không quên sứ mệnh thường xuyên lan tỏa những thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Mia

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-ngoc-chau-chanh-long-vi-lam-mai-ma-khong-co-tai-san-202404281440212057.html