Hồ Văn Cường hát karaoke cùng hàng trăm người hâm mộ trong đêm nhạc

Đây chắc chắn là một kỷ niệm khó quên đối với Hồ Văn Cường cùng với FC!

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường mới đây đã đăng tải tiết mục Cung đàn thương nhớ được Hồ Văn Cường biểu diễn trong một đêm nhạc cách đây không lâu lên nền tảng YouTube để khán giả có thể dễ dàng thưởng thức.

Hồ Văn Cường hát karaoke cùng hàng trăm người hâm mộ trong đêm nhạc

Cung đàn thương nhớ là bài hát được nam nhạc sĩ sáng tác riêng dành cho giọng hát của Hồ Văn Cường, và đêm nhạc vừa qua cũng chính là sân khấu đầu tiên mà giọng ca gốc Tiền Giang hát live ca khúc này để phục vụ người hâm mộ.

Phần đầu của tiết mục, Hồ Văn Cường khiến khán giả thích thú khi mở bản karaoke của ca khúc này lên chiếc màn hình chiếu để hàng trăm người hâm mộ có mặt trong đêm nhạc có thể hòa giọng cùng với mình. Cộng đồng FC Xanh đọt chuối đã cùng nhau hát rất to, rõ ca khúc này, tạo nên một màn fanchant vô cùng tuyệt vời.

Sau đó, Hồ Văn Cường đã cất giọng, thể hiện phần sau của Cung đàn thương nhớ, nam ca sĩ vừa hát vừa nhiệt tình tương tác với người hâm mộ. Cộng đồng fan của Hồ Văn Cường rất đa dạng về lứa tuổi, nhưng dù là những cô chú lớn tuổi hay các bạn trẻ trạc tuổi với Hồ Văn Cường thì ai nấy cũng đều thuộc nằm lòng ca khúc này, sẵn sàng hòa giọng cùng với nam ca sĩ, tạo nên một tiết mục vô cùng đáng nhớ.

Được hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường trả lời ra sao?

Trước đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh của bộ đôi Nguyễn Minh Cường và Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc này đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Theo đó, ngoài những tiết mục biểu diễn, chia sẻ của Hồ Văn Cường về chuyện cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong clip, khi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường hỏi rằng đã có người yêu chưa, chàng trai 20 tuổi nở nụ cười đầy thẹn thùng, chia sẻ: "Con đã trả lời câu hỏi này rất nhiều lần rồi, hiện tại con chưa có một mối tình nào để mình yêu. Chưa kể, bản thân của con ở thời điểm hiện tại cũng có nhiều việc để phải lo, lo cho việc học cũng như gia đình, lo lắng không biết phải làm sao để đáp lại tình cảm mà cô chú, anh chị dành cho con. Vì thế, con chưa dám yêu".

Câu trả lời đầy khéo léo của Hồ Văn Cường khiến khán giả có mặt trong đêm nhạc không ngừng vỗ tay, bày tỏ sự phấn khích, Nguyễn Minh Cường cũng phải trầm trồ. Đồng thời, nam nhạc sĩ cũng chia sẻ đôi điều về Hồ Văn Cường để khán giả có thể hiểu rõ hơn về anh chàng: "Tôi đã từng làm việc với Cường, tôi thấy rằng Cường là một người tập trung rất nhiều cho việc học, đây là một điều rất đáng quý.

Thứ hai, ngoài việc học ra thì việc ca hát để phục vụ cho khán giả cũng là một điều mà Hồ Văn Cường luôn luôn để tâm. Do đó, hiện tại chắc chắn Cường là một người đam mê công việc, học hành và 'tình yêu' của Hồ Văn Cường đang ngồi phía dưới (ý chỉ người hâm mộ)".

Bình Nguyên

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/am-nhac/ho-van-cuong-hat-karaoke-cung-hang-tram-nguoi-ham-mo-trong-dem-nhac-202405182210199072.html