HLV Lê Huỳnh Đức nói gì sau trận thua Nam Định?

HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá cao Nam Định sau trận đấu trên sân Thiên Trường.

HLV Lê Huỳnh Đức tâm phục khẩu phục sau trận thua Nam Định.

Ở vòng 17 V-League, CLB Bình Dương đã thi đấu đầy cố gắng nhưng vẫn chịu thất bại với tỷ số 1-3 trước chủ nhà Nam Định qua đó để đối thủ nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức của đội bóng đất Thủ chia sẻ: “Hàng phòng ngự của chúng tôi đã có nhiều tiến bộ, nhất là thủ môn minh toàn, từ đầu mùa tới giờ đã cứu thua nhiều bàn và xứng đáng lên tuyển”.

Nói về việc CLB Bình Dương không có cầu thủ trên tuyển quốc gia, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng: “Ở mùa giải năm ngoái, đội chúng tôi suýt xuống hạng nên không có cầu thủ lên tuyển.

Còn ở năm nay chúng tôi có hai cái tên lên tuyển, đây là sự tiến bộ lớn với chúng tôi. Bản thân tôi cũng cố gắng để giúp các cầu thủ trẻ thi đấu tốt hơn ngày hôm nay, ở vị trí này, tôi đánh giá các cầu thủ đã chiến đấu hết sức mình”.

“Ngay từ đầu mùa, tôi có nói sẽ nỗ lực hết sức mình để giúp Bình Dương FC có thứ hạng cao nhất. Tôi không dám đặt mục tiêu Tốp mấy, bởi khi nắm đội thì Bình Dương ở gần vị trí xuống hạng.

Tôi không phải phù thủy, không thể thay đổi đội bóng trong thời gian ngắn như vậy, nhưng trong 5 tháng ngắn ngủi tôi nhận đội, tôi thấy các cầu thủ nỗ lực rất nhiều và mong cả đội sẽ tiến bộ nhiều hơn nữa”, cựu HLV Đà Nẵng cho biết thêm.

Về phía CLB Nam Định, HLV Bình Dương nhận xét: “Tôi không rõ tôi từng nói rằng Nam Định có thể tung vào sân 2 tới 3 đội hình. Con số đó của Bình Dương FC chỉ là một nên khi thay đổi, đội hình thi đấu rất thiếu gắn kết.

Còn việc Nam Định có ít cầu thủ lên tuyển còn phụ thuộc vào những yếu tố khác. Mỗi huấn luyện viên sẽ có một cảm nhận riêng, xem có phù hợp với đội hay không”.

Phú Phú

Nguồn GD&TĐ: https://giaoducthoidai.vn/hlv-le-huynh-duc-noi-gi-sau-tran-thua-nam-dinh-post682495.html